Hôm nay,  

Thanh Niên Đoàn Hòa Hảo Khánh Thành Trụ Sở Mới

27/08/200100:00:00(Xem: 4331)
Santa Ana (Nguyễn Ngân) - Sáng thứ bảy ngày 25 tháng 8 năm 2001 trên đường Mc. Faden số 2114 thuộc thành phố Santa Ana, Thanh Niên Đoàn Hòa Hảo đã vui mừng khai trương đoàn quán của mình sau nhiều năm vận động với sự hỗ trợ tích cực của Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo tại Quận Cam.

Theo anh Nguyễn Duy Tâm Đoàn Phó cho biết, sắp tới đây sau khi ổn định, Thanh Niên Đoàn Hòa Hảo ngoài các sinh hoạt thường lệ vào thứ bảy hàng tuần như nghe giảng Giáo lý, Văn nghệ, sinh hoạt thể thao ..v..v.. Đoàn sẽ tái lập lại các lớp Việt Ngữ đã bị gián đoạn trong thời gian vừa qua vì thiếu cơ sở trường lớp.

Cũng theo bà Huỳnh Mai thành viên của Giáo Hội Hòa Hảo cho biết: Ngày thứ bảy dành cho các em trong Thanh Niên Đoàn và ngày Chủ nhật sẽ có lớp trao đổi Giáo Lý do ban trị sự phụ trách, tại đây có rất nhiều sách vở cũng như băng học được cung cấp cho quý đồng hương cần tham khảo.

Cả hai ngày thứ bảy và chủ nhật đều có giờ sinh hoạt từ 8:00am đến 4:00pm và buổi trưa sẽ có cơm trưa chay, mặn phục vụ quý đồng đạo và đồng bào đến sinh hoạt tại đây.

Muốn biết thêm chi tiết quý vị có thể gọi cho cô Nguyễn thị Hồng (714) 557-7563 hay anh Nguyễn Duy Tâm (714) 402-8643 sẽ được hướng dẫn tường tận về lịch trình sinh hoạt của cơ sở mới này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.