Hôm nay,  

Đại Lễ Vu Lan Chùa Quan Âm: Tưng Bừng Ngày Lễ Mẹ

27/08/200100:00:00(Xem: 4229)
Quận Cam (Nguyên Kim) - Ngày 25 tháng 8 năm 2001 tại công viên Garden Grove chùa Quan Âm do Hòa Thượng Thích Đạo Quang là viện chủ đã tổ chức đại lễ Vu Lan năm 2001 với sự tham dự của hơn 700 phật tử và 40 Chư Tôn Đức Tăng Ni.

Đúng 10 giờ sáng Thượng Tọa Thích Quảng Thanh đã mở đầu với bài thuyết pháp với đề tài nói lề đức tin của người Phật tử và 11 giờ đại lễ chính thức bắt đầu với phần Cung nghinh Chư Tôn Đức vào lễ đài do đoàn lân GĐPT Chánh Pháp hướng dẫn và hàng rào danh dự của hai GĐPT Chánh Pháp- Chánh Tín cùng Đồng Bào Phật Tử.

Sau những nghi thức thường lệ như chào cờ, giới thiệu Chư Tôn Đức Tăng Ni và Quan khách là diễn văn khai mạc của Đạo Hữu Nguyễn Văn Hiền. Thượng Tọa Thích Ân Giao đã phát biểu về ý nghĩa của ngày đại lễ quan trọng này trong sinh hoạt Phật Giáo Việt Nam.Tiếp đến là Đạo từ của Hòa Thượng Viện chủ Thích Đạo Quang, Lễ dâng hoa do GĐPT Chánh Tín phụ trách.

Trong mùa Vu Lan năm nay ban tổ chức đã đặc biệt vinh danh các bà mẹ và BTC cũng đã trao tặng một số quà cho các bà.

Sau phần nghi lễ, cài bông hồng và trao tặng quà là phần cúng dường Trai Tăng cũng như mời đồng bào Phật Tử dùng cơm trưa trong khi đó một chương trình văn nghệ do các anh chị em nghệ sĩ thân hữu trình diễn, Tuy nhiên phần chính vẫn là chương trình văn nghệ do hai đơn vị Gia Đình Phật Tử Chánh Tín và Chánh Pháp phụ trách.

Chương trình kéo dài đến gần 3 giờ chiều cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.