Hôm nay,  

Chương Trình Phục Vụ Trong Ngày Martin Luther King

16/01/200400:00:00(Xem: 4631)
Do DB Lou Correa Và Các Tổ Chức Thiện Nguyện Quận Cam Tổ Chức
(Quận Cam) Nhân dịp ngày tưởng niệm Martin Luther King, Jr. và nhiều người được nghỉ học và nghỉ làm, 16 tổ chức thiện nguyện và các văn phòng Dân Biểu Lou Correa và Dân Biểu Lorretta Sanchez sẽ phối hợp tổ chức chương trình "Ngày Phục Vụ" vào Thứ Hai ngày 19 tháng 1 năm 2004 từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Chương trình gồm có ba phần chính:
1. Collect-A-Can (Thu Thập Thức Ăn Hộp)
Từ ngày 1 đến ngày 31 tháng 1 năm 2004, những thùng thu thập đồ ăn cho người nghèo sẽ được chỉ định tại một số địa điểm khắp vùng Quận Cam. Quý vị có thể đến các địa điểm này quyên góp đồ ăn hộp để góp phần giúp cho các gia đình ghèo.
2. Pick-A-Crop (Hái Trái Cây)

Sắn tay áo cùng 300 tình nguyện viên thu lượm thức ăn bằng cách hái trái cây hoặc thu thập các cây trồng còn lại trên cánh đồng.
3. Pack-A-Box (Gói Đồ Ăn)
Học hỏi về cuộc đời và tư tưởng của ông Martin Luther King, Jr. trong lúc làm việc với hàng trăm tình nguyện viên để chuẩn bị những gói đồ ăn cho người nghèo tại Quận Cam.
Dân Biểu Lou Correa nói, "Xin quý vị cùng gia đình hãy tham gia Ngày Phục Vụ. Một chút thì giờ của quý vị sẽ guíp nhiều người thiếu may mắn trong cộng đồng chúng ta. Như Ông Martin Luther King đã từng nói:'tất cả mọi người có thể làm lớn vì bất cứ người nào cũng có thể phục vụ."
Để biết thêm chi tiết và ghi danh, xin quý vị vui lòng vào trang nhà www.volunteercenter.org/mlk hoặc hoặc gọi điện thoại choVolunteer Center of Orange County tại số (714) 953-5757 etc. 107 và 122.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.