Hôm nay,  

Đại Hội Liên Trường Vũng Tàu: 500 Cựu Hs Toàn Cầu Về Dự

02/01/200200:00:00(Xem: 5554)
PHOTO: Ban hợp ca Liên Trường Vũng Tàu trong đêm Đại Hội Liên Trường Vũng Tàu

Westmister (Nguyễn Ngân) - Tối chủ nhật ngày 30-12-2001 tại nhà hàng Paracel gần 500 thân hữu và cựu học sinh Vũng Tàu đa phần là học sinh các trường: Thánh Giuse, TH Vũng Tàu,Lý Thường Kiệt, Tam Nguyên, Trần Nguyên Hãn, Sao Mai, Đinh Tiên Hoàng...

Theo Tiến sĩ Phạm Ngọc Phước đêm gặp mặt cuối năm đã có nhiều cựu học sinh từ rất xa về như Úc Châu, Âu Châu, Châu Mỹ La tinh, người đang cư ngụ xa nhất là tại Phi Châu và lẽ dĩ nhiên nhiều người khác đã đến từ khắp các tiểu bang trong nước.

Qua phần giới thiệu của cô Kim Oanh một cựu học sinh trường Thánh Giuse đến từ Houston người ta thấy rất nhiều cựu giáo sư cũng đã đến chung vui với học trò của mình.

Được biết thêm cư dân Vũng Tàu nhiều người rời quê nhà ngay từ năm 75 đến nay đã thành đạt trên nhiều phương diện, điển hình như Thứ Trưởng Tư Pháp Đinh Việt hay cô Jenny Nguyễn một trong những kỹ sư trưởng của trung tâm không gian NASA..v..v..

Hiện nay hội trưởng của liên trường Vũng tàu do ông Bùi Đức Thống đảm nhận các cựu học sinh từng tòng học tại các trường trên địa bàn này có thể liên lạc về ĐT (714)998-8540 để cùng nhau sinh hoặt và giúp đỡ nhau.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.