Hôm nay,  

Little Saigon: 700 Đồng Hương Dự Buổi Hội Thảo, Phát Đơn Housing

02/07/200200:00:00(Xem: 4508)
LITTLE SAIGON - Gần 700 đồng hương đã đến tham dự ngày hội thảo và phát đơn housing do Cộng Đồng Việt Nam Nam California tổ chức vào thứ Bảy ngày 29 tháng 6 tại phòng sinh hoạt Nhật Báo Người Việt.

Trước giờ hội thảo, phòng sinh hoạt đã chật ních người khiến nhiều đồng hương phải xếp hàng dài đến cửa. Ông Nguyễn Tấn Lạc, Phó Chủ Tịch HĐ Chấp Hành, lần lượt giới thiệu quan khách và các thành viên của Ban Đại Diện Cộng Đồng. Ông Tạ Đức Trí, Chủ Tịch HĐ Chấp Hành, gởi lời chào mừng quí đồng hương và các chuyên viên housing. Ông nhấn mạnh: "Ban đại diện cộng đồng chúng tôi thiết nghĩ housing là nhu cầu cần thiết cho các gia đình Việt Nam có lợi tức thấp, vì vậy chúng tôi luôn cố gắng thực hiện các công việc xã hội để đáp ứng nhu cầu của đồng hương." Ông Ngô Chí Thiềng (Chủ Tịch HĐ Quản Trị), ông Nguyễn Văn Thành (Chủ Tịch Giám Sát) và ông Phó Thịnh Trương (Phó Chủ Tịch Nội Vụ HĐ Chấp Hành) điều khiển chương trình và chuyển các câu hỏi của đồng hương đến các chuyên viên housing. Bốn chuyên viên housing từ bốn thành phố khác nhau: Kiều Băng (Orange County), Bonnie Lâm Băng (Santa Ana), Vỹ Bùi (Anaheim), và Danny Huỳnh (Garden Grove), cùng bà Cố Vấn Housing Queena Hoàng đã lần lượt trả lời thắc mắc của đồng hương một cách nhịp nhàng uyển chuyển. Ông Hồ Thăng (Phó Chủ Tịch Nội Vụ HĐ Quản Trị) hướng dẫn đồng hương về tiền phụ cấp thuê nhà. Các ông John Nguyễn, Phạm Văn Tá, và Nguyễn Thế Hùng là những thành viên trong Ban Đại Diện Cộng Đồng đã tích cực phát đơn cho đồng hương. Tất cả đồng hương đều cảm thấy vui vẻ khi những thắc mắc về housing được giải đáp một cách cặn kẽ. Một đồng hương cho biết: "Ban Đại Diện Cộng Đồng của ông Tạ Đức Trí làm việc rất hữu ích, chúng tôi cảm thấy rất hài lòng." Để chấm dứt chương trình, ông Ngô Chí Thiềng thay mặt toàn Ban Đại Diện Cộng Đồng gởi lời cảm tạ đến đồng hương, các chuyên viên housing và các cơ quan truyền thông báo chí. Buổi hội thảo kết thúc vào khoảng 3 giờ chiều cùng ngày.

Vì số đơn có hạn không thể phân phát cho tất cả đồng hương vào ngày hội thảo, bắt đầu từ ngày 11 tháng 7 sắp tới, quý đồng hương có thể đến văn phòng của ban đại diện cộng đồng (9191 Bolsa Ave. Suite 222, Westminster, trên lầu nhà hàng Hải Nguyên Seafood) để nhận đơn xin housing cho hai thành phố Santa Ana và Anaheim cùng với đơn xin tiền phụ cấp thuê nhà.

Được biết trong tương lai Ban Đại Diện Cộng Đồng Việt Nam Nam California sẽ tiếp tục tổ chức các sinh hoạt khác có tính cách phục vụ đồng hương quanh vùng như đã kể trên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.