Hôm nay,  

Db Maddox Uûng Hộ Ls Văn Tranh Cử Dân Biểu Quận 68

12/04/200300:00:00(Xem: 4274)
(Garden Grove, CA) 04/10/03 -- Hôm nay đương kim dân biểu Ken Maddox tuyên bố ủng hộ Phó thị trưởng thành phố Garden Grove, luật sư Trần Thái Văn, ra tranh cử chức vụ dân biểu tiểu bang đại diện quận hạt 68 của Ông.
Dân biểu Ken Maddox nói: "Luật sư Trần Thái Văn sẽ tiếp tục tranh đấu cho quyền lợi của người dân đóng thuế ở tiểu bang California. Đảng viên đảng Cộng Hòa có thể tin tưởng luật sư Văn, người chủ trương chống lại đề nghị tăng thuế của đảng Dân Chủ, sẽ tranh đấu giữ thăng băøng ngân sách."
Năm 1998 dân biểu Ken Maddox lần đầu đã đắc cử trong quận hạt 68 và mau chóng trở nên một lãnh đạo khả kính của đoàn đại biểu đảng Cộng Hòa. Hiện nay Ông đang chuẩn bị tranh cử Thượng nghị sĩ tiểu bang quận hạt 35.
"Sự ủng hộ của dân biểu Ken Maddox thật có tác dụng rất lớn cho cuộc vận động tranh cử của chúng tôi "_ luật sư Văn tiếp: "Ông là một nhân vật tại chức hiện được nhiều người biết đến vì Ông đã phục vụ rất hữu hiệu trong quận hạt trách nhiệm. Tôi rất hân hạnh được Ông ủng hộ chọn làm người kế nhiệm."

Luật sư Trần Thái Văn lần đầu đắc cử Nghị viên thành phố Garden Grove vào tháng 11 năm 2000 với số phiếu cao hơn bất cứ ứng cử viên nào trong lịch sử của thành phố Garden Grove. Dù chỉ là vị dân cử thứ nhì người Mỹ gốc Việt tham gia chính quyền ở Hoa Kỳ, luật sư Văn đã mau chóng chiếm được lòng tin và sự kính trọng của các bạn đồng viện thể hiện qua hai lần tín nhiệm Ông trong vai trò Phó Thị Trưởng.
Quận hạt 68 nằm tại trung tâm của Quận Cam gồm các thành phố Fountain Valley, Garden Grove, Costa Mesa và nhiều phần của thành phố Westminster.
Ngoài sự ủng hộ của dân biểu Ken Maddox, luật sư Trần Thái Văn còn được sự ủng hộ của các vị dân biểu Hạ viện Hoa Kỳ như Ed Royce và Dana Rohrabacher. Luật sư Trần Thái Văn được mọi người coi là ứng cử viên dẫn đầu tranh ghế bảo thủ của đảng Cộng Hòa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.