Hôm nay,  

Nam Cali: Biểu Tình, Thắp Nến Cầu Nguyện, Đấu Tranh

28/03/200300:00:00(Xem: 4504)
I-MỤC ĐÍCH:
Được sự đồng ý của Đồng Bào Đồng Hương và các Thân Hào Nhân Sỹ, các Cơ Sở Truyền Thông Báo Chí và các Chính Đảng, Cơ Chế Cộng Đồng, Cộng Đoàn, Đoàn Thể Đấu Tranh, Hội Ái Hữu tại Nam Cali, một cuộc biểu tình, thắp nến cầu nguyện, và văn nghệ đấu tranh sẽ được tổ chức nhằm các mục đích:
1-Tiếp tục ủng hộ lập trường chống khủng bố và giải giới vũ khí giết người hàng loạt trong tay bọn độc tài hiếu chiến, có nguy cơ đe dọa an ninh Hoa Kỳ và thế giới.
2-Cầu nguyện cho chiến tranh sớn kết thúc, sinh mạng bớt tiêu hao, và quân nhân của cả hai bên lâm chiến sớm đoàn tụ với gia đình.
3-Đòi bạo quyền CSVN phải trả tự do tức khắc cho Bác Sỹ Nguyễn Đan Quế, các ông Phạm Quế Dương, Trần Khuê, Nguyễn Khắc Toàn, Phạm Hồng Sơn, Lê Chí Quang, Cụ Lê Quang Liêm, Hòa Thượng Thích Huyền Quang, Hòa Thượng Quảng Độ, Linh Mục Nguyễn Văn Lý và các tù nhân lương tâm tại Việt Nam.
4-Tuyên Dương thành tích đã đạt được trong hai Nghị Quyết công nhận Lá Cờ Việt Nam Nền Vàng Ba Sọc Đỏ tại hai thành phố Westminster và Garden grove.

5-Vinh danh và tích cực vận động hỗ trợ cho Dự Luật 68 Công Nhận Lá Cờ Việt Nam Nền Vàng Ba Sọc Đỏ do Dân Biểu Ken Maddox với sự hỗ trợ đắc lực của Nghị Viên Trần Thái Văn, Nghị Viên Andy Quách, đã được đệ trình trước Quốc Hội Tiểu Bang Cali vào ngày thứ năm 20-03-03, đồng thời phản đối bạo quyền CSVN đã trắng trợn gửi thư âm mưu can thiệp ngăn chận Dư Luật 68 như chúng đã làm tại Nghị Viện Virginia.
II-ĐỊA ĐIỂM: Khu Chợ Người Việt (Vanco Food cũ), góc đường Westminster và Uclid, Thành Phố Garden Grove (đã có Giấy phép của Chính Quyền dịa phương).
III-THỜI GIAN: Từ 7 giờ tối đến 11 giờ đêm ngày thứ bảy 29 tháng 3 năm 2003.
(Xin Đồng Bào Đồng Hương đến từ 6 giờ chiều để có chỗ ngồi tốt. Ban Tổ Chức sẽ khai mạc đúng giờ).
IV-GIẤY MỜI: Vì thời gian quá gấp rút, Thông Báo này xin thay thế Giấy Mời và kính xin Quý Vị lượng tình tha thứ.
Trân trọng kính thỉnh mời Quý Vị Lãnh Đạo Tinh Thần, Quý Vị Trưởng Thượng, Niên Trưởng, Thân Hào Nhân Sỹ, Chính Đảng, Đoàn Thể, Hội Ái Hữu và Đồng Bào Đồng Hương vui lòng tham dự để các mục tiêu trên được thành đạt.
Little Saigon ngày 20 tháng 3 năm 2003
TM BAN TỔ CHỨC
Diễn Đàn Kitô-hữu, Với sự hỗ trợ của Đài V.O.V và Đài Sống Trên Đất Mỹ

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.