Hôm nay,  

14 Đội Banh Bắc Cali Tham Dự Giải Túc Cầu Ngày Quân Lực 19.6

14/05/199900:00:00(Xem: 11929)
SAN JOSE (Việt Hà)- Nguồn tin từ Tổng Hội Túc Cầu Bắc California cho hay là cơ quan này sẽ tổ chức Giải Túc Cầu nhân ngày Đại Hội Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa 19/6/1999 trong ba tuần lễ vào những ngày cuối tuần (thứ bảy và chủ nhật).
Trong cuộc tiếp xúc, ông Nguyễn Hữu Lục, TM Ban Tổ Chức giải cho biết sau cuộc gặp gỡ thảo luận và bốc thăm lịch trình thi đấu được tổ chức vào lúc 12:00 trưa ngày 8/5 vừa qua tại số 775 E. Julian St, San Jose thì đã có 14 dội ghi danh tham dự giải gồm có: Hòa Bình, Quang Trung, Sao Mới, Trẻ Miền Tây, Little Saigon, Tao Đàn, Hướng Việt, Bình Minh, Nguyễn Du, UC Davis, Lam Sơn, Cal Poly, Thanh Niên Sacto và Thăng Long.
Sau cuộc thảo luận, các đội banh đã đồng ý:
- Ở vòng loại, các đội thi đấu để tính điểm lấy 8 đội vào vòng bán kết.
- 8 đội vào vòng bán kết đá chéo với nhau - Đội cao điểm nhất sẽ thi đấu với đội thấp điểm nhất và thứ tự tiếp tục - để lấy bốn đội vào vòng chung kết.

Theo BTC, với phương thức tính điểm này sẽ tạo cho giải thêm phần hào hứng, sôi nổi và tránh được nạn đá câu độ, cầm chừng theo tính toán để chọn lựa thi đấu với đội mình muốn ở vòng kế tiếp. Rõ ràng với phương thức tính điểm, tất cả các đội phải tranh tài để tự đặt cho mình sẽ phải đấu với đội nào ở vòng kế tiếp. Muốn đạt dễ dàng cho vòng kế tiếp của đội mình rõ ràng là phải đạt điểm cao. Càng cao điểm càng có nhiều thuận lợi ở vòng kế tiếp dù là vòng loại hay là bán kết.
Được biết, các cuộc thi đấu sẽ chính thức bắt đầu vào tuần lễ thứ nhất, ngày thứ bảy và chủ nhật, 5/6 và 6/6/99 và tiếp tục hai tuần lễ kế tiếp tại sân vận động trường Andrew Hill High School.
Những đội tham dự giải kỳ này là những đội có thể dược xem là phong cách của làng bóng đá Việt Nam tại Bắc California. Giải được tổ chức nhằm mục đích xây dựng phong trào khỏe, tinh thần đoàn kết cho tuổi trẻ Việt Nam tại hải ngoại.
BTC cũng cho hay, mọi chi tiết xin liên lạc với Nguyễn Hữu Lục (408) 294-4139 - Lại Đức Hùng (408) 295-9210 - Hồ Liêm (650) 903-8905.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.