Hôm nay,  

Họp Báo Về Lịch Tổ Chức Ngày Quân Lực 19.6.1999

12/06/199900:00:00(Xem: 6663)
Westminster — Hơn 100 người thuộc các cơ sở truyền thông báo chí, các Hội đoàn, Đoàn thể, đại diện các quân binh chủng quân lực Việt Nam Cộng Hòa đã tham dự buổi họp báo do Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa Nam California tổ chức tại trụ sở của Hội, góc Magnolia và Hazard, đêm thứ năm 10/6/99, để thông báo nhân sự, thời gian, địa điểm và lịch trình tổ chức ngày Quân Lực 19 tháng sáu, và tham khảo ý kiến thực hiện buổi lễ kỷ niệm truyền thống Ngày Quân Lực 19/6.
Đã có nhiều ý kiến đóng góp và tình nguyện giúp đỡ Liên Hội trong việc tổ chức Ngày Quân Lực 19/6 từ phía báo chí, các Hội Đoàn dân sự, các cựu quân nhân và đồng hương làm cho bầu không khí sinh hoạt rất dân chủ, khiến cho Hội Đồng Chấp Hành Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Nam California thêm phấn khởi trong việc nhận trách nhiệm tổ chức ngày Quân Lực 19 tháng 6 năm nay.
Hội Cao Niên Á Mỹ sẽ đảm trách phần tế lễ cổ truyền và đọc văn tế chiến sĩ trận vong. Cộng đồng Việt Nam Nam California do ông Đỗ Trọng Đức đại diện tặng $500 làm quà tặng cho Giải Học Sinh Xuất Sắc. Bà quả phụ Dương Đình Thụ tặng ngân phiếu $2000 qua Liên Hội để gửi về Việt Nam giúp đỡ các thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa.
Ngày lễ Quân Lực 19 tháng 6 năm nay trùng với ngày Father’s Day của Hoa Kỳ nên một số giới trẻ tại Orange County sẽ dâng tặng vòng hoa cho các bậc cha anh là những chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa để tưởng trưng cho lòng biết ơn của con cháu đối với những chiến sĩ quốc gia đã dâng hiến đời mình cho tổ quốc. Các cơ quan truyền thông và báo chí sẽ giúp thông báo ngày giờ tổ chức Ngày Quân Lực 19 tháng 6 để đồng hương đến tham dự đông đảo. Một số đồng hương tham dự cũng đã đóng góp hiện kim cho Ban Tổ Chức và Hội Phi Hành VNAF có điều kiện phi diễn vào lúc 12 giờ trưa chủ nhật 20 tháng 6/99 với Khu Trục T 28 đã từng tham chiến ở Việt Nam, các phi cơ bay thả khói màu cờ Việt Nam Cộng Hòa và kéo biểu ngữ mừng ngày Quân Lực 19/6.

Lễ Kỷ Niệm Ngày Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa 19/6/1999 sẽ được cử hành trong hai ngày:
1/ Lễ Truy Điệu anh hùng tử sĩ vị quốc vong thân từ 6 giờ chiều đến 11 giờ đêm thứ bảy 19 tháng 6 năm 1999 tại khu Siêu thị 99 đối diện khu thương xá Phước Lộc Thọ.
2/ Lễ vinh danh Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa từ 10 giờ 30 sáng Chủ nhật 20/6/1999 tại khuôn viên tòa Thị Chính thành phố Westminster số 8200 Westminster Blvd., góc Monroe Street và Westminster Blvd. Chương trình văn nghệ trong hai buổi lễ được sự góp mặt của ban nhạc nổi tiếng Moon Flower và nhiều ca nhạc sĩ và nghệ sĩ lừng danh trong các bài ca quật khởi và hát cho lính.
Nhân dịp này Ban tổ chức xin kính mời quý đồng hương dến tham dự đông đảo thể hiện tình quân dân đoàn kết để yểm trợ công cuộc đấu tranh chống bạo quyền Cộng sản Việt Nam hầu sớm đem lại Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền cho Tổ quốc Việt Nam thân yêu.Ban tổ chức cũng rất mong sự đóng góp của các nghệ sĩ đến giúp vui cho đồng hương, vì không có được đầy đủ địa chỉ xin vui lòng xem thông báo này như thư mời. Mọi chi tiết hoặc liên lạc ủng hộ xin gửi về địa chỉ: Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa Miền Nam California. 14550 Magnolia Ave., #202 Westminster, CA 92683. Điện thoại (714) 636-2187.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.