Hôm nay,  

Quyên Góp Xây Tượng Đài, Lên Trang Web Mới

18/05/200000:00:00(Xem: 5994)
WESTMINSTER (VB) - Quyên tiền xây tượng đài Chiến Sĩ Việt Mỹ đã vượt ra ngoài vòng đai Quận Cam, và bắt đầu vươn tay tới người sử dụng Internet toàn cầu. Tin này được báo Register ghi nhận hôm Thứ Tư.
Ủy Ban Xây Tượng Đài Việt Mỹ sẽ là tổ chức đầu tiên quyên tiền trên trang Web - http://www.loudvoices.com - và đang hy vọng mời gọi được 1,000 người góp 10 đô mỗi người, nhằm kiếm đủ 10,000 đô vào ngày 17.8. Nếu tiền na2 không quyên đủ vào ngày đó, tiền sẽ được trả về cho người đóng góp.
Theo tờ Register, quyên tiền qua trang Web này đã được Thị Trưởng Frank Fry của Westminster ca ngợi là “khả thể thì tuyệt vời.” Hiện đã quyên hơn 350,000$ cho dự án tượng đài 500,000$.

Một buổi nhạc hội Tạ Ơn Chiến Sĩ Tự Do cũng sẽ quyên tiền xây tượng đài, tổ chức từ 2 PM tới 9 PM ngày Chủ Nhật tại khu đất trống kế bên Ty Cảnh Sát Westminster. Vào cửa miễn phí, nhưng các khoản hiến tặng sẽ dồn hết về tượng đài.
Phóng viên Việt Báo đã vào trang Loudvoices.com buổi chiều Thứ Tư, mặc dù theo lịch thì trang Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ sẽ chính thức phóng lên từ đêm Thứ Tư. Khi vào trang đầu, bạn có thể nhấp vào “Browser Issue Pages,” rồi “Military,” rồi “Memorial,” rồi “Vietnam War.” Vào lúc 5 giờ chiều Thứ Tư, vẫn chỉ mới có các links trên, mà chưa có text kèm theo. Người ta tin là trang Web này sẽ được hưởng ứng mạnh mẽ từ người Việt toàn cầu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.