Hôm nay,  

Ái Hữu Quốc Học Đồng Khánh Họp Mặt Gây Quỹ Cứu Trợ

17/12/200300:00:00(Xem: 4912)
PHOTO: Bác sĩ Võ Đình Hữu giữa rừng người mẫu trong tiết mục trình diễn thời trang.

Westminster (Nguyễn Ngân) -- Hơn 400 cựu học sinh hai trường Quốc Học và Đồng Khánh, gia đình và thân hữu đã họp mặt cuối năm tại nhà hàng Seafood World để tạo điều kiện hàn huyên với nhau và nhất là để gây quỹ cứu giúp các nạn nhân nghèo đang sống tại Huế. Hai trường Quốc Học và Đồng Khánh là một tập họp rất đoàn kết từ trước tới nay, thường xuyên có mặt bên nhau trong tất cả cuốc vui, chia sẽ với nhau hầu như tất cả các công tác xã hội. Bác sĩ Võ Đình Hữu hiện nay là chủ tịch được sự cộng tác của nhiều người như Lê Hiếu Nghĩa, Bs Nguyễn Hy Vọng, Ls Pham Viết Anh, Kim Chi, Tư Hiền, Trần Bạch Lan, Lê Tôn Kính, Trần Dật, Lê Văn Thẩm, Bùi Bích Hà ...v..v..Hiện nay với chủ trương chuyển giao những sinh hoạt và công tác xã hội cho lớp sau nhiều thành viên trong gia đình Quốc Học Đồng Khánh lớn lên tại Mỹ cũng có mặt như: Tịnh Đa, Việt Anh, Lê Trần Hoàng..v..v..và rất nhiều em khác kể cả thế hệ thứ 3 cũng hiện diện đông đảo nhất là trong chương trình văn nghệ. Các em là những người đã tốt nghiệp đại học có việc làm vững chắc tại Hoa Kỳ, bắt đầu đưa tay ra gánh vác công việc của người đi trước.


Buổi Dạ tiệc ngoài chương trình sổ xố còn có một chương trình văn nghệ đặc biệt hoàn toàn do chính các cựu học sinh Quốc Học-Đồng Khánh và gia đình phụ trách nhất là màn trình diễn thời trang do chính các cô Đồng Khánh năm xưa và nhất là do thế hệ thứ 2 thứ 3 trình diễn được đón nhận và hoan hô nồng nhiệt nhất.
Hiện nay, từ vài năm trở lại Aùi Hữu QH-ĐK đã mở rộng tầm hoạt động xã hội của mình, thay vì chỉ gởi tài chánh về giúp đỡ các Thầy Cô thì nay Hội mở rộng giúp đỡ cho nhiều gia đình nghèo khổ, nhiều cô nhi viện và lớp tình thương trên địa bàn xứ Huế.
Cũng trong buổi gây quỹ này, Ban tổ chức cũng đã yêu cầu mọi người dành 1 phút để tưởng nhớ đến một cựu Nữ Sinh Đồng Khánh rất nổi tiếng vừa qua đời vì một tai nạn lưu thông tại Việt Nam ngày 7 tháng 12 vừa qua, đó là Cựu nữ sinh Đồng Khánh: Tôn Nữ Phùng Khánh tức là Ni Trưởng Thích Nữ Trí Hải.
Buổi dạ tiệc thành công rất mỹ mãn về số lượng người tham dự cũng như về số tài chánh thu được. Ban tổ chức sau khi tổng kết sẽ có một thông báo đến các hội viên của mình.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.