Hôm nay,  

Chiến Dịch Ghi Danh Bầu Cử Mời Gọi Cử Tri Việt Tham Dự

23/08/200300:00:00(Xem: 4544)
(Westminster, CA) - Một Uỷ Ban Vận Động Ghi Danh Bầu Cử đã được thành lập để phát động chiến dịch ghi danh bầu cử trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt để chuẩn bị cho các cuộc bầu cử vào năm 2003 và 2004 sắp tới.
Tại Orange County, chiến dịch ghi danh bầu cử được thực hiện nhằm mục đích ghi danh gần 20,000 cử tri gốc Việt nam, gia tăng tổng số cử tri gốc Việt nam và nâng cao tỉ lệ tham gia bầu cử của cử tri gốc Việt từ 60% đến 75% trong các kỳ bầu cử sắp tới. Chiến dịch này cũng đang được thực hiện đồng loạt với các cộng đồng Việt nam tại khắp nơi trên toàn quốc Hoa Kỳ. Đây là chiến dịch ghi danh bầu cử lớn nhất từ trước đến nay tại Orange County cũng như trên toàn Hoa Kỳ.

Theo kế hoạch ghi danh, chiến dịch sẽ vận động tất cả mọi thành phần trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt hăng hái tham gia ghi danh bầu cử, kể cả các tôn giáo, đoàn thể, cơ sở thương mại, thành phần tuổi tác, ngành nghề hay sử dụng các hình thức kỹ thuật điện toán.
Uỷ Ban Vận Động Ghi Danh Bầu Cử xin kính mời toàn thể quí đồng hương, các đoàn thể, cộng đồng và cơ quan truyền thông tham dự buổi lễ phát động này và tích cực hưởng ứng chiến dịch ghi danh bầu cử lịch sử trong thời giansắp tới. Buổi lễ phát động chiến dịch ghi danh bầu cử sẽ được tổ chức vào lúc 11 giờ trưa ngày Chủ nhật, 31 tháng 8, tại Phòng Hội Nhật Báo Viễn Đông trên đường Moran trong khu phố Bolsa. Ban Tổ Chức sẽ cung cấp phần ăn trưa nhẹ.
Mọi thắc mắc, xin liên lạc về Uỷ Ban Vận Động ở số điện thoại (714) 782-2902 hay vào thăm trang nhà ở địa chỉ www.vietvote.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.