Hôm nay,  

Trung Tâm Hùng Vương Bế Giảng Khóa Học Việt Ngữ

30/06/200300:00:00(Xem: 4607)
PHOTO: Trung Tâm Việt Ngữ Hùng Vương chụp hình lưu niệm.

Santa Ana (Nguyễn Ngân) -- Khoảng hơn 50 phụ huynh và quan khách đã tham dự lễ bế giảng và phát thưởng cho các em thuộc Trung Tâm Việt Ngữ Hùng Vương vào lúc 9 giờ sáng ngày thứ bảy 28 tháng 6 năm 2003.
TT Việt Ngữ Hùng Vương là một bộ phận của Trung Tâm Phật Giáo Việt Mỹ Phụng Sự Xã Hội thuộc Chùa Bảo Quang do Thượng Tọa Thích Quảng Thanh làm Giám Đốc.
Đây có lẽ là TT Việt ngữ mới nhất của Quận Cam nhưng lại được nhiều may mắn nhất.
Dưới sự bảo trợ của Chùa Bảo Quang, hiện nay TTVN Hùng Vương có 6 lớp với khoảng 85 học sinh và do gần 15 thầy cô săn sóc. TTVN Hùng Vương có phòng lớp khang trang, sân chơi an toàn, bải đậu xe đưa đón rộng rải nhưng trên hết các học sinh của TTVN Hùng Vương được sinh hoạt trong một môi trường khá lý tưởng. Đó là có công viên xanh, nhiều bóng cây và nhiều tượng Phật lộ thiên rất mỹ thuật. Ngoài ra như mọi người đều biết Thượng Tọa Thích Quảng Thanh là vị tu sĩ rất thông hiểu về thơ văn, hội họa, cắm hoa, cây cảnh, non bộ. Nên nhờ đó các học sinh cũng được thưổng thức và đôi khi được thầy hướng dẫn tìm hiểu những bộ môn nghệ thuật này một cách thực tế và sinh động.


Hiện nay TT Hùng Vương do Thầy Cúc làm Giám thị, Thầy Nguyễn Văn Hòa là Tổng thư ký và cô Bùi Thị Ngự Bình lo về Tu thư và tài chánh.
Chỉ mới qua một niên khóa mà TTVN Hùng Vương đã có số thầy cô và học sinh như trên quả là một thành quả rất đáng chú ý. Với địa điểm, cảnh quan và sự luu tâm của Thượng Tọa Viện chủ mọi người đều thấy tương lai của TTVN Hùng Vương sẽ phát triển rộng lớn và quy mô hơn.
Thầy Hòa cho biết niên học tới sẽ được khai giảng vào ngày 16 tháng 8 năm 2003.
Lớp học sẽ mở cửa vào mỗi thứ bảy hàng tuần từ 9 giờ 30 sáng đến 12 giờ 30 trưa.
Quý phụ huynh muốn con em mình có nơi trau dồi tiếng Việt, có nơi để các em vui chơi an toàn, có nơi để các em được sinh hoạt trong môi trường xanh mát và đạo đức có thể ngay bây giờ ghi tên tại chùa Bảo Quang số 173 N. Newhope, Santa Ana. Điên thoại số (714) 554-1286 hay với Thầy Cúc, Giám thị số (714) 979-0982. Để kịp vào lớp ngày 16 tháng 8 năm 2003.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.