Hôm nay,  

Thị Xã Houston Công Nhận Cờ Vàng 3 Sọc Đỏ

19/06/200300:00:00(Xem: 4624)
Houston (Hạnh Dương) --Ông Phạm Quốc Hùng, Chủ Tịch Ủy Ban Bảo Toàn Đất Tổ vùng Tây Bắc Hoa Kỳ lúc 01:30 giờ trưa thứ Tư 18-6-03 đã gọi điện thoại báo tin vui cho Việt Báo biết rằng, Hội Đồng Thành Phố Houston thuộc bang Texas đã vừa họp khoáng đại vào sáng thứ Tư 18-6-03 và đã chấp thuận Nghị Quyết Công Nhận Cờ Vàng 3 Sọc Đỏ của VNCH là lá cờ biểu trưng cho cộng đồng cư dân người Mỹ gốc Việt tại Houston.

Ông Phạm Quốc Hùng nói rằng Hội Đồng Thành Phố có 14 Nghi Viện và cuộc biểu quyết với đa số tuyệt đối 12/2 công nhận Lá Cờ Vàng có 3 sọc đỏ của chế độ VNCH trước đây là lá cờ chính thức của cộng đồng cư dân Mỹ gốc Việt, được quyền treo trên các công sở và nơi công cộng và các lễ hội tại Houston, Texas.
Theo ông Phạm Quốc Hùng, thắng lợi to lớn nầy là do sự vận động tích cực của Bà Nguyễn Kim, Chủ Tịch Cộng Đồng VN tại Houston cùng các thành viên trong Ban Chấp Hành Cộng Đồng. Ngoài ra còn có sự đóng góp tích cực của ông Nguyễn Quốc Việt thuộc VIPEC và các anh em thuộc Ủy Ban Bảo Toàn Đất Tổ khu vực Texas và vùng Trung Tây Hoa Kỳ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.