Hôm nay,  

Công Ty Amcaid Giới Thiệu Thuốc Tăng Lực, Đẹp Làn Da

05/08/200300:00:00(Xem: 4824)
PHOTO: Cựu Trung Tá Hải Quân Trần Đức Cử và Chuyên Viên Hải Bằng giới thiệu CTy AmCaid.

Westminster (Nguyễn Ngân) -- Vào lúc 2 giờ chiều ngày chủ nhật 27 tháng 7 vừa qua tại phòng sinh hoạt nhật bo Người Việt Công Ty Dược phẩm AmCaid đã mở cuộc tiếp tân với gần 200 đồng hương để giới thiệu về Công ty và những loại thuốc do công ty bào chế.
Ông Trần Đức Cử đã giới thiệu sơ lược về sự thành lập công ty này và cho biết nguyên nhân ông đứng ra tổ chức buổi tiếp tân vì hầu hết những người chủ trương là con cháu của các bạn Hải quân như: Hải Bằng là con của Cựu Hải quân Đại tá Hòa. Bác sĩ Long Nguyễn là con của cựu Đại tá HQ Xuân cũng như Ben là con của ông.
Hải Bằng cho biết Công ty Am Caid là công ty do người Việt thành lập nhưng được sự bảo trợ và hợp tác với đại công ty dược phẩm Pfizer.
Hiện nay AmCaid đã đặc chế 4 loại khác nhau dựa trên các loại thảo mộc hàm chứa chất Amino Acids. nhằm bồi bổ cơ thể cho bệnh nhân, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho người bình thường.
1/Loại Tổng Quát (General Health): làm thành viên chống lại sự suy yếu của tuổi già, trợ giúp các tế bào trong cơ thể.
2/Loại dành cho phụ nữ (Women's Health): mỗi hộp chức 90 viên dùng trong 1 tháng có tác dụng tăng cường sự mịn mành của làn da, giúp cho sự hô hấp của các loại da trên cơ thể.


3/Giảm căng thẳng thần kinh (Stress Relief): Cũng chứa 90 viên dùng trong 1 tháng, viên thuốc có chức nhiều Amino Acids cần thiết cho các tế bào não bộ. Rất công hiệu sau những ngày làm việc căng thẳng.
4/Tăng Cường sức đề kháng (Immune Booster): Loại thuốc dùng để tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
Hiện nay để biết rõ cơ thể chúng ta đang cần những loại thuốc nào một cách chính xác. Công ty AmCaid đã mở ra chương trình thử máu và nước tiểu miễn phí để xét nghiệm, phân loại Amino Acids trong máu và nước tiểu. Quý đồng hương có thể liên lạc về số (714) 454-9468 để lấy hẹn.
Sau khi đã trình bày cặn kẽ nguyên nhân nào chúng ta cần đến chất Amino Acids. Bác sĩ Long Nguyễn đã lần lượt trả lời các câu hỏi của từng người tham dự về những vấn đề liên quan đến sức khỏe và những căn bệnh cần phải có thêm sự tăng cường của các dược phẩm do công ty AmCaid chế tạo. Ví dụ như các căn bệnh cao máu, tiểu đường, suy nhược ..v.. v..
Sau đó ban tổ chức đã mời mọi người dùng thức ăn nhẹ và tiếp tục thảo luận các vấn đề khác trong phạm vị bảo vệ sức khỏe của mỗi người.
Được biết hiện nay Công ty AmCaid có một văn phòng để trưng bày và bán các loại thuốc kể trên ngay tại đường Bolsa. Quý vị có thể liên lạc về số (714) 454-9468 để được hướng dẫn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.