Hôm nay,  

Nghị Viên Madison Nguyễn Mở Đầu Mùa Bóng Chày Sj

08/04/200600:00:00(Xem: 5763)
San Jose (TCS)- Tối thứ năm ngày 7 tháng 4 năm 2006, tại sân bóng chày (baseball) Municipal Stadium thuộc đơn vị 7 của thành phố San Jose, nghị viên Madison Nguyễn đã được mời làm khách danh dự ném trái banh đầu tiên để khai mạc mùa bóng chày của hội San Jose Giants năm 2006.

Khán giả và những cầu thủ bóng chày đã hoan hô sự hiện diện của người đại diện hội đồng thành phố San Jose khi Madison Nguyễn trao tặng bảng ghi kết quả thi đấu (scoreboard) cho hội San Jose Giants, bảng này trị giá nửa triệu đô la.

Trả lời báo chí lý do được mời làm khách danh dự thì Madison Nguyễn cho biết là cô đã chơi môn bóng chày từ thuở còn học sinh trung học, buổi khai mạc này làm cô nhớ thời thơ ấu ở Modesto, California.

Madison hết lòng ủng hộ đội bóng chày San Jose Giants vì nó là niềm hãnh diện của đơn vị 7, những giá vé bán đi coi bóng chày của đội này cho cư dân rất rẻ phù hợp với túi tiền của giới bình dân vùng này.

Được biết thành phố San Jose đang có kế họach mời đội bóng chày A's của thành phố Oakland về nhưng vì chuyện tài chánh còn là một trở ngại, và dĩ nhiên giá vé sẽ tăng cao và đây là lý do mà Madison ủng hộ đội nhà địa phương là đội Giants.

Ban tổ chức đã tặng cho Madison Nguyễn chiếc áo mang số 7 để làm kỷ niệm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.