Hôm nay,  

Thanh Thúy Nhạc Hội, Dạ Vũ Ơû Virginia, Gây Quỹ Từ Thiện

13/10/200300:00:00(Xem: 5604)
Danh ca Thanh Thúy và Thanh Châu sẽ về Virginia tổ chức ca nhạc, dạ vũ vào lúc 8:00 chiều ngày 15 tháng 11, 2003 tại nhà hàng Saigon House, Falls Church, VA, giá vé ủng hộ $25.00, để gây quỹ từ thiện, giúp trẻ em mồ côi, người già, người tàn tật và ngay trong đêm ca nhạc này Thanh Thúy sẽ tặng cho Hội Yểm Trợ Trẻ Em (VA) một số tiền.
Ca sĩ Thanh Thúy là một danh ca nổi tiếng trong làng ca nhạc VN mấy mươi năm qua. Giọng ca của Thanh Thúy được báo giới mệnh danh là "Tiếng Hát Liêu Trai", gần như không một người VN nào không biết giọng ca Thanh Thúy.
Được biết hiện nay ngoài những sinh hoạt văn nghệ Thanh Thúy còn là một Phật Tử thuần thành, rất tích cực trong các sinh hoạt gây quỹ từ thiện để giúp đỡ những người bất hạnh. Thanh Thúy và Thanh Châu từng đến trại tị nạn ở Phi Luật Tân đêå giúp đở đồng bào không may còn kẹt ở đây, cuộc sống rất là khổ sở.
Thanh Thúy là người đầu tiên thực hiện ba băng Phật Ca 1,2,3 và sắp ra băng 4 để quảng bá sâu rộng triết lý Phật Giáo. Thanh Thúy và Thanh Châu luôn có mặt trong những sinh hoạt do Gia Đình Du Mục tổ chức. Đây là một nhóm "Thiền" có khuynh hướng "Đem Đạo Vào Đời", dùng văn nghệ như một phương tiện để gây quỹ từ thiện, thuyết giảng đạo Phật hay bảo tồn văn hóa dân tộc .

Trong buổi ca nhacï, dạ vũ gây quỹ ở Virginia, Thanh Thúy sẽ tặng cho Hội Yểm Trợ Trẻ Em một số tiền . Hội Yểm Trợ Trẻ Em hiện đang bảo trợ cho bốn em bị phỏng nặng từ VN qua, đang được chữa trị ở Boston, Mass.
Lâu lắm rồi Thanh Thúy mới trở lại thủ đô Hoa Thịnh Đốn trình diễn, quý đồng hương yêu nhạc, ái mộ giọng ca "liêu trai" của Thanh Thúy bao nhiêu thập niên qua có thể tái ngộ Thanh Thúy trong buổi ca nhạc, dạ vũ thân thiện , chan chứa tình người này.Trong đêm văn nghệ nàyca sĩ Thanh Châu sẽ trình diễn nhiều nhạc Pháp rất sôi động hấp dẫn. Thanh Thúy mong có nhiều đồng hương đến tham dự, trước là để thưởng thức một đêm văn nghệ vui tươi , sau là giúp Thanh Thúy có phương tiện để thực hiện những công tác từ thiện Thanh Thúy hằng mong ước.
Mọi chi tiết xin liên lạc với Ban Tổ Chức , Bà Tạo ĐT (703) 444-4430.
Nếu đồng hương muốn ủng hộ "Hội Yểm Trợ Trẻ Em" thì ngân phiếu xin đề HYTTE gởi về PO Bo x 1355, Falls Church, VA 22041 (được trừ thuế).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.