Hôm nay,  

Dự Tuyển Hoa Hậu Việt Nam Tại Hoa Kỳ Năm 2004

06/10/200300:00:00(Xem: 4648)
PHOTO: Một trong 5 nhóm thí sinh.

Quận Cam (Nguyễn Ngân) -- Vào lúc 8 giờ tối ngày thứ bảy 4 tháng 10 năm 2003. Hơn 75 trong số gần 112 người đẹp ( Theo số thứ tự nhận được) đã ghi tên dự thi "Miss Vietnam U.S.A 2004" đã có mặt trong vòng loại được tổ chức trong Thương xá Phước Lộc Thọ. Khách tham dự do giấy mời của ban tổ chức đưa ra.
Thành phần ban giám khảo của vòng sơ tuyển này gồm có: Tài tử Mai Phương, Nghệ Sĩ Phương Hạnh, Bác sĩ Lý Quốc Bằng, BS Trần Hùng Phong và anh Công Nguyễn Chủ nhân Saigon Hair&Nails.
Anh Quốc Thái cho biết vòng chung kết sẽ được tổ chức rất long trọng tại Hý viện: "The Grove of Anaheim" ở Nam Cali vào ngày 20 tháng 12 năm 2003 đi kèm với một đại nhạc hội rất quy mô.


Chúng tôi nhận thấy phần lớn thí sinh là sinh viên đang theo học tại các trường đại học và có nhiều thí sinh học rất giỏi, các em lớn lên hay sanh đẻ tại Mỹ nhưng đều nói tiếng Việt thật là lưu loát. Thí sinh 103 tên Phạm Thị Trinh sẽ hoàn tất 2 văn bằng cử nhân trong năm nay để chuẩn bị theo học Y khoa ngành thần kinh và não bộ, Christine Lê mang số 88 đã xong chương trình cử nhân sinh học và chuẩn bị theo ngành Nha Khoa, Uyên Thy Nguyễn thì lại đang dự tính vào Dược Khoa còn Đồng Phương sinh viên UCI lại thích thú với ngành Tâm Lý Học, Sharla Nguyễn 22 tuổi sinh viên UCSD cao tới 5'9 sanh tại Mỹ nhưng nói tiếng Việt rất là giỏi.
Cũng theo thông báo của ban Tổ chức và từ anh Quốc Thái. Giải Nhất lên tới 20 ngàn Mỹ Kim tiền mặt và một xe Mercedes. Giải nhì là 10 ngàn Mỹ Kim, giải Ba là 5 ngàn cùng nhiều giải cá biệt hay khuyến khích bằng tặng phẩm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.