Hôm nay,  

Lực Lượng Đặc Biệt Họp Mặt: 300 Mũ Xanh Và Gia Đình

24/04/200200:00:00(Xem: 4433)
PHOTO: Bé Giang, thế hệ thứ nhì cũng tham gia Ngày Hội Ngộ Lực Lượng Đặc Biệt.

Westminster (Nguyễn Ngân) - Hội Thân Hữu Lực Lượng Đặc Biệt, trong ngày 21 tháng 4 năm 2002 lúc 11:30 trưa đã có buổi gặp mặt mừng Xuân Nhâm Ngọ tại nhà hàng Paracel, đồng thời để ra mắt tân Ban Chấp Hành nhiệm kỳ 2002-2004.

LLĐB trước đây là một đơn vị lớn làm việc song song với Liên Đoàn 5 LLĐB Mỹ tại Việt Nam. Sau đó vì nhu cầu chiến trường đã giải thể, các chiến sĩ LLĐB được bổ sung về nhiều đơn vị khác nhau mà hai đơn vị nhận lãnh nhiều nhất là Liên Đoàn 81 Biệt Cách Nhảy Dù và Biệt Động Quân.

Nhưng dầu cho có về đâu thì chiếc phù hiệu màu xanh với chú cọp bay ngang cánh dù lộng gió vẫn theo họ mãi mãi. Do đó trong nhà hàng Paracel ngày họp mặt vừa qua người ta đã thấy hơn 300 cựu chiến sĩ mũ xanh và thân nhân nhưng với nhiều sắc áo khác nhau đã vui vẽ, tay bắt mặt mừng cùng nhau nâng chén.

Buổi họp mặt mừng Xuân tuy có muộn màng, nhưng thân mật với nhiều tiết mục ca nhạc, xổ số do các mạnh thường quân gởi tặng.

Ban Tổ Chức đã thân ái giới thiệu tân Ban Chấp Hành gồm các chiến sĩ: Trần Đình Thái: Hội Trưởng, Bùi Trọng Hiệp: Phó Nội Vụ, Phan Thanh Minh: Phó Ngoại Vụ, Nguyễn Văn Liệu: Thủ Quỹ và Võ Hùng Phương: Ủy Viên Xã Hội.

Đặc biệt chúng tôi thấy có một số thế hệ thứ hai của LLĐB cũng đến tham gia cùng cha anh với quân phục và phù hiệu " Cọp Bay" rất dễ thương.

Buổi họp mặt chấm dứt vào lúc 2:30 cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.