Hôm nay,  

Chuyên Gia Vn Mở Hội Nghị Kỹ Thuật Công Nghệ Mới

24/04/200200:00:00(Xem: 4080)
Hội Việt Nam Về Điện Toán, Kỹ Thuật Công Nghệ Và Khoa Học, VACETS, xin trân trọng thông báo: Hội thảo kỹ thuật quốc tế kỳ 4 sẽ được tổ chức tại Đai Hoc George Mason, Fairfax, Virginia, Hoa Kỳ vào hai ngày 10 và 11 tháng Năm năm 2002 với chủ đề 'Kỹ Thuật Công Nghệ Trong Thời Đại Mới."

VTIC02 sẽ là môi trường thuận tiện để các chuyên gia khoa học kỹ thuật, các nhà doanh thương và đầu tư trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, và tạo cơ hội hợp tác trong các doanh nghiệp kỹ thuật. Trong quá khứ, tham dự viên những cuộc hội thảo VTIC thường gồm các chuyên gia thuộc thành phần lãnh đạo trong các cơ quan chính phủ, các công ty, cơ sở nghiên cứu và giáo dục. Họ là những ngừời đóng vai trò quyết định về việc hoạch định chính sách và thiết lập các chương trình, dự án nghiên cứu và phát triển kỹ thuật trong tương lai. Năm nay, VTIC02 còn nhắm khuyến khích sự tham dự của các chuyên gia kỹ thuật trẻ, nhất là các sinh viên vừa tốt nghiệp tại vùng thủ đô Hoa Thịnh Đốn.

Ngày đầu hội thảo (10 tháng Năm) sẽ trình bày các công trình nghiên cứu kỹ thuật, khảo sát trong các lãnh vực quản trị, doanh thương, kỹ thuật sinh y, khoa học ứng dụng, điện toán và viễn thông, v.v. Ngày hôm sau (11 tháng 5) đặc biệt dành cho các buổi hội luận về nhiều đề tài liên quan đến quản trị doanh nghiệp, đầu tư, ngành nghề trong chính phủ và tư nhân, v.v. Ngoài ra, sẽ có một buổi hướng dẫn các sinh viên về các kinh nghiệm thực tế khi muốn kiếm hoặc đổi việc! Chi tiết về chương trình hội thảo hiện được trình bày tại trang VACETS: http://www.vacets.org/vtic02/vtic2002.html.

Một bữa cơm thân hữu sẽ được tổ chức vào tối ngày 10 tháng 5 vớI các diễ giả Việt Đinh, Phụ Tá Tổng Trưởng Tư Pháp Hoa Kỳ Đặc Trách Chính Sách; Ông Thomas M. Davis III, Dân Biểu, Quận 11, Virginia; Ông John Q. Dương, Giám Đốc Điều Hành Đặc Vụ Về Người Mỹ Gốc Á Châu và Thái Bình Dương thuộc Phủ Tổng Thống.

VACETS là một tổ chức kỹ thuật quốc tế, phi chinh trị, nhằm tạo môi trường để các chuyên gia gốc Việt trao đổi kinh nghiệm, kiến thức ngành nghề, và khuyến khích việc áp dụng công nghệ thông tin trong kỹ thuật và giáo dục.

Muốn biết thêm, chi tiết, xin liên lạc: Hưng Nguyễn, (703) 633-5218, Hung.H.Nguyen@aero.org; Hải Trần, (202) 512-6762, haitran@rocketmail.com; Hùng M. Nguyễn (703) 993-2597, hnguyen@wpgate.gmu.edu

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.