Hôm nay,  

Ủy Ban Cứu Người Vượt Biển Xin Góp Sức

02/09/200000:00:00(Xem: 5348)
Công cuộc phục vụ đồng hương và phát triển cộng đồng đòi hỏi rất nhiều công sức và tài nguyên. Chúng tôi rất cần sự tiếp tay và giúp đỡ của quý vị thuộc mọi thành phần trong cộng đồng.

* Trong hai mươi năm qua Uỷ Ban Cứu Người Vượt Biển đã không ngừng tranh đấu cho thuyền nhân bằng các chuyến tàu vớt người ngoài biển, bằng những toán luật sư lặn lội ở các trại tạm dung, bằng những cuộc vận động chính sách thành công ở Quốc Hội Hoa Kỳ, mà đáng kể nhất là chương trình ROVR đã giúp gần 20 ngàn thuyền nhân đã được định cư tại Hoa Kỳ sau khi bị hồi hương.

* Trong bốn năm qua Uỷ Ban đã liên tục vận động và can thiệp cho hàng ngàn hồ sơ HO, cựu nhân viên chính phủ Hoa Kỳ, con lai, và các thành phần bị đàn áp ở Việt Nam.

* Kể từ năm 1997, Uỷ Ban đã thành lập trên một chục chương trình đủ loại để phục vụ cho đồng hương về mặt đời sống, pháp lý, sức khoẻ, giáo dục, thanh thiếu niên...
Từ năm 1998, Uỷ Ban thực hiện phương án xây dựng cộng đồng tại nhiều thí điểm trên nước Mỹ. Trong hai năm qua, Uỷ Ban đã giúp cho hàng chục tổ chức tân lập trong các dự án phục vụ đồng hương. Kế hoạch trong bốn năm tới đây của Uỷ Ban là sẽ giúp thêm 50 tổ chức tân lập ở trên khắp nước Mỹ.


Quý vị có thể đóng góp cho Uỷ Ban Cứu Người Vượt Biển bằng nhiều cách.

* Nếu là nhân viên trong các công sở của chính phủ liên bang, quý vị có thể đóng góp qua chương trình Combined Federal Campaign, số chỉ định (designation number) là 1332.

* Nếu là nhân viên trong các hãng tư, quý vị có thể đóng góp qua chương trình United Way bằng cách ghi tên và địa chỉ của Uỷ Ban (quý vị nào ở trong vùng Hoa Thịnh Đốn có thể ghi số chỉ định của United Way là 8210).

* Quý vị cũng có thể đóng góp trực tiếp bằng cách gởi các khoản tài chánh về địa chỉ của Uỷ Ban hoặc qua địa chỉ Internet http://bpsos.org.

Hàng năm sổ sách của Uỷ Ban được kiểm tra minh bạch bởi cơ quan kiểm toán độc lập. Các bản báo cáo kiểm toán cùng với chương trình và hoạt động của Uỷ Ban có đăng tại địa chỉ Internet kể trên. Mọi đóng góp đều được miễn thuế. Những đóng góp này sẽ giúp cho Uỷ Ban tiếp tục công cuộc phục vụ đồng hương và xây dựng cộng đồng. Chúng tôi xin chân thành cảm tạ.

Địa chỉ của Uỷ Ban: 2800 Juniper Street #3, Fairfax, VA 22031-4411; đt: 703-205-3916; email: bpsos@aol.com .

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.