Hôm nay,  

Nhạc Hội Tiếng Việt Mến Yêu: 1,000 Khán Giả, 60 Nghệ Sĩ

09/10/200100:00:00(Xem: 5058)
La Mirada (Nguyễn Ngân) - 1:30 Ngày Chủ nhật 7 tháng 10 năm 2001 tại hí viện La Mirada hơn 1000 người đã tham dự Đại Nhạc Hội TIẾNG VIỆT MẾN YÊU do Ban Đại diện các Trung tâm Việt Ngữ Nam Cali tổ chức với sự hỗ trợ tích cực của Trung Tâm ASIA và nhiều mạnh thường quân khác trong cộng đồng.

Sau nghi lễ chào cờ Mỹ Việt thường lệ ba MC Nam Lộc, Thụy Trinh và Orchid Lâm Quỳnh đã ngỏ lời chào mừng khán giả cũng như thay phiên điều khiển chương trình một cách linh động và vui tươi.

Trong phần phát biểu Lâm Quỳnh cho biết : Em hiểu rõ tầm quan trọng của tiếng Việt vì dẫu có sống tại Mỹ bao lâu đi nữa, có nói tiếng Mỹ giỏi cỡ nào đi nữa, cuối cùng chúng ta cũng là người Việt Nam.

Chương trình được mở đầu bằng nhạc cảnh Tiếng Việt Mến Yêu do Yên Vy cùng hơn 30 em học sinh trình diễn.

Chương trình Đại Nhạc Hội quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng của TT Asia như: Chế Linh, Ý Lan, Duy Quang, Thanh Lan, Anh Dũng, Dạ Nhật Yến,Gia Huy, Trường Vũ, Jonny Dũng, Đinh Ngọc, Phương Nghi, Mạnh Đình, Jaqueline Thụy Trâm, ba tứ ca Heart2Exist và ban nhạc ASIA Band đặc biệt với sự góp mặt của Đoàn vũ Lạc Hồng, Ban vũ TTVN Orange và Ban vũ GĐPT Liên Hoa.

Chung khúc được trình bày là nhạc phẩm Vang Vang Trời Việt Nam của cố nhạcsĩ Trầm Tử Thiêng với toàn thể hơn 60 diễn viên. Đồng thời ban tổ chức cũng đã nhân dịp này trao tặng một số bằng ghi công cho các cơ sở và cá nhân đã giúp đỡ cho Ban Đại Diện các Trung Tâm Việt Ngữ Nam Cali trong thời gian qua.

Trong chương trình không thấy có quyên góp,õ ngoài một số cơ sở thương mại bán bặng nhạc và thức ăn gây quỹ cho ban tổ chức.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.