Hôm nay,  

2 Buổi Phát Quà Cho Trẻ Em

18/12/200600:00:00(Xem: 2304)

2 Buổi Phát Quà Cho Trẻ Em: Dân Cử Việt Ơ 2 Thị Xã Hỗ Trợ

Luật sư Nguyễn Quang Trung đang kêu gọi mọi người tham gia hiến máu giúp bệnh nhân ung thư , trong lễ phát quà của Hội Ung Thu Việt Mỹ mở ra ở Westminster.

Little Saigon (VB) . - Ông Già Noel đã khởi sự đến phát quà cho trẻ em vùng Little Saigon, xuyên qua hai cuộc vui vào cuối tuần qua, do Hội Ung Thư Việt Mỹ và Hiệp Hội VN vùng Orange County mở ra.

Buổi phát quà Giáng Sinh trưa Thứ Bảy tại hội trường Mc Garvin do Hội Ung Thư Việt Mỹ mở ra, có mặt luật sư Nguyễn quang Trung, ông Diệp Miên Trường. Hoi này do Bs Nguyễn bích Liên làm chủ tịch, và ông Huy Trần trưởng ban điều hành. Cuộc vui Noel nhằm tạo niềm vui Giáng Sinh về cho lối 20 trẻ em bệnh nhân ung thư cùng lối 100 phụ huynh và thiếu nhi khác, với phần văn nghệ của thiếu nhi Ngàn Khơi, phần tiệc trưa, và những phần quà giá trị.

Nhân dịp này, luật sư Nguyễn quang Trung lên tiếng kêu gọi mọi người hiến máu giúp bệnh nhân ung thư hoặc các bệnh khác, hoặc chương trình hiến tủy. Được ông Huy Trần giới thiệu trước mọi người là một trong số người đầu tiên hiến máu khi phát động chương trình vào mười năm trước, luật sư Trung cho biết "đừng nghĩ hiến máu là cơ thể mình bị mất máu, mà thực ra sẽ được tái tạo lại. "Từ mười năm nay, tôi đã tham gia hiến máu tới 120 lần rồi đó !", ông kể trước hội trường.

Hội Ung Thư hoạt động với các sinh hoạt phổ biến, tuyên truyền kế hoạch ngăn ngừa ung thư cùng việc chủng ngừa viêm gan, Họ gây quỹ bằng các buổi nhạc hội, được sự hỗ trợ của giới văn nghệ và truyền thông Quận Cam.

Qua sáng Chủ Nhật, buổi phát quà Giáng sinh khác ở ra ở trụ sở Hiệp Hội VN Quận Cam, góc Harbor và Garden Grove, do ông Phạm Lân làm giám đốc điều hành cunggcô Jania Bùi làm giám đốc chương trình.

Nhiều vị dân cử đã đến dự lễ phát quà Noel, cùng đích thân phát quà cho trẻ em, như nghị viên Andy Quách, nghị viên Dina Nguyễn, Luật sư Nguyễn quang Trung cùng ông Nguyễn việt Linh, cô Roxanne Chow. Các phần quà được phát, do trẻ em tự chọn lấy giũa số lượng đồ chơi điện tử, thú nhồi bông,.v.v. do công ty Toys for Tods bảo trợ. Tuy nhiên, bởi số đồ chơi có cả ngàn vật, mà số trẻ  em được phụ huynh dẫn đến chì vài trăm, nên nhiều em được trên hai phần quà.

Hằng năm, Hiệp Hội VN này vẫn thường tổ chức phát quà Giáng sinh cho trẻ em khi mùa Giáng sinh về.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.