Hôm nay,  

Đại Hội Hoa Hậu Aùo Dài: Đủ Mục Thời Trang, Văn Nghệ

09/08/199900:00:00(Xem: 5910)
Chỉ còn có vài tuần lễ ngắn ngủi nữa thôi là tới ngày trình diễn của Đại Hội Hoa Hậu Áo Dài Long Beach năm 1999. Được biết Đại Hội năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 28 tháng 8, cũng tại Carpenter Performing Arts Center trong khuôn viên Đại Học Long Beach, một trong những hí viện sang trọng, có dàn âm thanh và ánh sáng tối tân vào bậc nhất tại miền nam California.
Với chủ đề “Tuổi Trẻ Giữa Hai Nền Văn Hóa”, chương trình văn nghệ và trình diễn áo dài sẽ mang một sắc thái thật mới lạ và sống động. Nhạc sĩ trẻ Hoàng Thi, em trai của cố thi sĩ Nguyễn Tất Nhiên, cùng với 30 thí sinh duyên dáng sẽ mở màn trong một điệu vũ tinh vi mà các thí sinh đã khổ công tập luyện trong ba tháng trời. Điệu vũ này sẽ được lồng trong một sáng tác mới nhất của Hoàng Thi nói về một thiên thân áo dài anh đã từng mơ mộng. Đặc biệt, khán giả trong đêm sẽ có dịp thưởng thức tài diễn suất rất tình tứ của đương kim HHADLB 1997 và Hoàng Thi.
BTC cũng cho biết thêm, chủ đề của năm nay đã được chọn dựa trên một vở hài kịch rất lạ mang tựa đề “Mango Madness”. Viết và trình diễn bởi Peter Võ vừa tốt nghiệp về kịch nghệ và Victor Vũ vừa tốt nghiệp về điện ảnh. Vở hài kịch với nhiều ý nghĩa thâm thúy nói về tuổi trẻ và những khó khăn khi phải luôn đấu tranh trong cuộc sống hàng ngày để vừa hội nhập vừa giữ được dân tộc tính. Sau nhiều lần trình diễn “Mango Madness” trên khắp nước Mỹ, có thể đây là lần chót hai anh sẽ trình diễn vở tuồng này.

Ngoài ra phần văn nghệ còn có đóng góp của Diễm Liên, Anh Dũng, và một số các nghệ sĩ trẻ thuộc trung tâm New Castle Entertainment như Hoài Vũ, Danny Tiến Dũng, SiSi Thanh Li, nhóm vũ trẻ trung, vui nhộn V.S.W, và nhóm vũ Anamyth với hai màn vũ rất nghệ thuật, đầy sáng tạo.
Trong phần trình diễn của các thí sinh, năm nay ngoài những phần thi áo dài truyền thống, BTC cho biết có một tiết mục mới mà các cô rất hân hoan đón chào đó là màn trình diễn và thi fashion wears. Đặc biệt, trước khi đi những bước đi của một model trong tiếng nhạc kích động, mỗi cô sẽ tự giới thiệu và nói một chút tiểu sử về mình, sau đó mỗi cô sẽ cho khán giả biết triết lý sống của mình qua một câu ca dao hay tục ngữ Theo BTC, đây là một sự hòa hợp rất lý tưởng của hai nền văn hóa, tự do và cởi mở trong cách trang phục của văn hóa Tây phương, nhưng vẫn không quên trau dồi chữ “Hạnh” trong tứ đức của văn hóa Việt.
Chương trình HHADLB kỳ vừa qua là một thành công lớn. Chương trình năm nay, với rất nhiều tiết mục mới lạ và sống động nêu trên, chắc chắn sẽ không đủ vé để bán. Số ghế có giới hạn, những ai đang có dự tính đi xem, hãy mau mua vé sớm kẻo hết. Vé có ba hạng: Bảo trợ - $100 (cộng vé mời dự dạ tiệc trao giải vài tuần sau đó) vé VIP - $50, và vé đồng hạng $35. Vé có bán tại các cơ sở thương mại sau: TT Nhạc Tình trong khu Liberty Square, TT Bích Thu Vân trong khu PLThọ, TT New Castle Entertaimen trong khu chợ 99, và nhà may Thiết Lập trên đường Brookhurst. Mọi chi tiết về vé, xin liên lạc với BTC tại số (714) 281 - 3638.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.