Hôm nay,  

GS Lou Correa Nhắc Kiểm Tra Hệ Thống Báo Khói

16/11/200600:00:00(Xem: 3063)

GS Lou Correa Nhắc Kiểm Tra Hệ Thống Báo Khói

SANTA ANA –  Hiện nay thời tiết đã chuẩn bị bắt đầu bước vào mùa đông, do vậy khí hậu sẽ trở nên lạnh rất nhiều về ban đêm so với ban ngày. Và để điều hòa nhiệt độ của ban ngày và ba đêm, nhiều gia đình đã bắt đầu sử dụng hệ thống sưởi ấm cho cả căn nhà của qúi vị.

Với kinh nghiệm là một người cha của bốn con nhỏ Giám Sát Quận Cam Lou Correa xin chia sẽ với qúi vị: “ Nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình qúi vị. Qúi vị nên thay thiết bị lọc trong hệ thống máy sưởi ấm hoặc kiểm tra lại, nhằm bảo vệ sức khoẻ cho các con em của qúi vị và chính qúi vị. Vì nếu thiết bị lọc đã bị qúa cũ hoặc đã không còn làm việc được, thì kết qủa là các con qúi vị sẽ hít thở với những chất cặn bã làm tổn hại tới đường hô hấp không riêng gì các em nhỏ mà còn chính chúng ta. Từ đó, làm mầm bệnh phát triển mạnh đặt biệt nhất là cũng đang trong mùa dịch cảm cúm.”

Đồng thời để bảo đảm an toàn cho cả gia đình trong những ngày qúi vị chuẩn bị đón những ngày lễ lớn cuối năm như Lễ Tạ Ơn, Lễ Giáng Sinh, liên tục đến Năm Mới. Nhiều gia đình sẽ sử dụng một lượng điện rất lớn và qúi vị sẽ có những buổi sum họp gia đình. Nhân dịp qúi vị thay lọc của thiết bị lọc của hệ thống sưởi, qúi vị nên kiểm tra và thay bin hệ thống báo khói, nhằm bảo đảm an toàn cho cả gia đình qúi vị đồng thời giúp qúi vị đề phòng được hỏa hoạn có thể xảy ra.

Theo thống kê được biết: Trên toàn quốc Hoa Kỳ, nhiều vụ cháy nhà có thể phòng tránh được nếu thực hiện được những hành động đơn giản đề phòng đơn giản tại gia đình qúi vị. Vì trung bình khoảng 3 trẻ em mỗi ngày bị chết cháy trong các vụ cháy nhà , thì 80 % thường xảy đến với những gia đình có hệ thống báo khói không còn hiệu lực hoạt động hoặc không còn bin.

Theo Giám Sát Quận Cam Lou Correa:”Có đến 94% các nhà tại Hoa Kỳ đều có máy báo động khói, nhưng khoảng một phần ba trong số các máy báo khói này không thể hoạt động được.”

Để tất cả gia đình qúi vị chuẩn bị đón những ngày lễ lớn thật trọn vẹn và bước vào một mùa đông an bình và ấm cúng. Giám Sát Quận Cam mong chia sẽ những điều này với qúi vị và mong qúi vị hãy tiến hành những việc làm này.

Giám Sát Quận Cam Lou Correa hiện đang phục vụ cho cư dân tại các thành phố: Santa Ana, Westminster, Garden Grove và Midway City.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.