Hôm nay,  

Chánh Biện Lý Quận Cam Hỗ Trợ Ls Trần Thái Văn

12/10/200000:00:00(Xem: 4682)
Little Sài Gòn - Chánh Biện Lý Orange County, Cựu Chánh Án Tony Rackauckus, một nhân vật được xem có nhiều uy tín trong giới luật pháp và trong giới lãnh đạo của đảng Cộng Hoà tại Orange County, đã chính thức tuyên bố ủng hộ Luật Sư Trần Thái Văn tranh cử vào chức vụ Nghị Viên của Hội Đồng Thành Phố Garden Grove.

Ông Tony Rackauckus, với chức vụ Chánh Biện Lý, được xem là viên chức công lực cao cấp nhất tại Orange County, gần đây được chú ý với những nổ lực hợp tác giao tế với các cộng đồng thiểu số, trong kế họach giảm thiểu và bài trừ tội ác tại quận Cam, bằng những hoạt động giáo dục và hướng dẫn dân chúng. Ông vưà bổ nhiệm một người Việt Nam, cô Thùy Linh Nguyễn, vào chức vụ Phụ Tá Giao Tế Cộng Đồng Việt Nam trong tháng 09 vừa qua. Luật Sư Trần Thái Văn đã từng làm việc cho văn phòng Chánh Biện Lý khi vừa tốt nghiệp Luật Sư nhiều năm về trước.

Khi chính thức tuyên bố ủng hộ Luật Sư Văn trong công cuộc vận động tranh cử chức vụ Nghị Viên thành phố Garden Grove, Chánh Biện Lý Tony Rackauckus đã tham gia cùng với nhiều nhân vận dân cử của Orange County ủng hộ ứng cử viên Trần Thái Văn, như các Dân Biểu Liên Bang Ed Royce và Dana Rohrabacher, các Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang John Lewis và Joe Dunn, các Dân Biểu Tiểu Bang Ken Maddox, Dick Ackerman và Bill Campbell, Cựu Chủ Tịch Hạ Viện Quốc Hội Tiểu Bang Curt Pringle, Cựu Dân Biểu Tiểu Bang Jim Morrissey, Thị Trưởng Garden Grove Bruce Broadwater, Thị Trưởng Westminster Frank Fry, các Nghị Viên Garden Grove Mark Leyes, Ho Chung, các Nghị Viên Westminster Margie Rice và Kermit Marsh, Nghị Viên Stanton David John Shawver, Chủ Tịch Hội Đồng Khu Học Chánh Thành Phố Orange bà Linda Davis và Ủy Viên Hội Đồng R.H. Viviano,... và rất đông các nhân vật chính trị khác của hai đảng Cộng Hoà và Dân Chủ tại Orange County.

Ngày bầu cử là ngày 07 tháng 11. Có tất cả 9 ứng cử viên cho hai chiếc ghế Nghị Viên trống kỳ này tại thành phố Garden Grove. Luật Sư Trần Thái Văn là ứng cử viên gốc Á Châu duy nhất trong số 9 ứng cử viên này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.