Hôm nay,  

Nhạc Hội Giúp Người Cùi: Quyên Góp 104 Ngàn Đô

07/05/200200:00:00(Xem: 4807)
PHOTO: Các ca nghệ sĩ ôm thùng quyên góp cho người cùi tại Việt Nam hôm cuối tuần.

Santa Ana (Nguyễn Ngân) - Ngày 5-5-2002 trong khi hàng chục ngàn người nô nức tham dự lễ độc lập của Mễ Tây Cơ tại một công viên gần Trường Valley HS, thì nơi đây hơn 1500 người Việt cũng sắp hàng trật tự để vào tham dự 1 chương trình văn nghệ gây quỹ giúp người phong cùi tại Việt Nam do Hội Bạn Người Cùi tổ chức hàng năm.

Đây là kỳ thứ 8 mà hội đã thành công trong dự án nhân đạo này. Đúng 1:30 buổi trình diễn bắt đầu với thành phần nghệ sĩ thiện nguyện đông đảo nhất trong các đại nhạc hội, những ca nghệ sĩ đứng đầu trong danh sách của các trung tâm băng nhạc nổi tiếng đều góp mặt trong kỳ này.

Phía quan khách Tôn giáo có sự hiện diện của Linh Mục Kiểm, LM Vũ Đình Trác, Thượng Tọa Thích Minh Mẫn, nữ tu Francisca Quỳ dòng Mến Thánh Giá LA ..v..v..

Cũng trong dịp này Hội Bạn Người Cùi đã trao tặng huy hiệu kỷ niệm cho một số ân nhân bảo trợ đặc biệt cho nhạc hội và các nghệ sĩ đã đóng góp vào chương trình trong 3 năm liên tiếp.

Quý vị Tu sĩ đã lần lượt lên kêu gọi sự đóng góp của đồng hương vào ngân quỹ giúp người cùi tại Việt Nam , Các anh chị em ca nghệ sĩ đã rầm rộ xuống tận các hàng ghế của đồng bào để quyên góp.

Cũng cần nói thêm hàng năm Hội Bạn Người Cùi đều rất thành công trong các buổi gây quỹ tương tự như năm 2000 kết toán hội đã có trong tay hơn 125 ngàn sau khi trao tặng còn tồn đọng lại chưa tới 12 ngàn để làm dự án cho năm nối tiếp.

Năm nay với số tiền thu được, hội đã lên 1 chương trình tổng quát để về trao tặng tận tay các trại cùi tại Việt Nam, Chi phí đi lại đều do các thiện nguyện viên tự trang trải mà không xử dụng ở ngân quỹ này.

Quý vị nào muốn tham gia vào những công tác giúp người cùi có thể liên lạc về Điện Thoại (714)544-4317 , nơi đây sẽ trình bày mọi thắc mắc cũng như sẽ hướng dẫn quý vị vào các công tác giúp người cùi một cách trực tiếp tại quê nhà.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.