Hôm nay,  

At&t Giới Thiệu ‘city Savings’: Gọi Phone Quốc Tế Tiết Kiệm

25/09/200300:00:00(Xem: 4988)
Khách hàng nay có thể tiết kiệm trên những lần gọi qua 220 quốc gia trên khắp thế giới và, với "City Savings," họ nhận được những giá biểu hạ trên từng phút qua 31 thành phố của 12 quốc gia.
Sự cống hiến mới là một phần của một số lớn những dịch vụ viễn thông của AT&T dành cho người tiêu thụ
MORRISTOWN, N.J. - Hôm nay AT&T loan báo một sự nâng cao độc đáo cho chương trình "AT&T AnyHour Advantage" với việc giới thiệu chương trình "City Savings(sm)." Chỉ với $3.95 một tháng, sự cống hiến tiên phong và nổi bật của AT&T từ nay cho khách hàng có khả năng gọi đến 31 thành phố quen thuộc của 12 quốc gia với những tiết kiệm đáng kể.
Sự cống hiến độc đáo này của AT&T đáp ứng những yêu cầu của khách hàng cho những cống hiến mới mẻ để gọi đến những địa điểm quốc tế được nhiều người gọi nhất. Với chươg trình City Savings, khách hàng sẽ thích thú khi nhận những giá biểu hạ đến 41 phần trăm để lựa chọn thành phố gọi đến. Thí dụ, một khách hàng gọi đi Mễ Tây Cơ có thể không cần hoặc đòi hỏi hay thực hiện những cú gọi đến khắp xứ, nhưng thay vào đó họ có thể chọn để gọi những thành phố chọn lọc như Monterrey hoặc Mexico City. Với chương trình City Savings, người khách hàng đó sẽ chỉ trả có 10 xu cho một phút thay vì phải trả giá biểu hiện tại là 17 xu một phút cho toàn xứ , và tiết kiệm được 41 phần trăm. Tương tợ như thế, những cú gọi đến những thành phố lựa chọn bên Trung Quốc và Ấn Độ sẽ có những giá biểu hạ theo từng phút từ 10 xu đến 28 xu, do đó có thể giảm đến 33 phần trăm.

Ông Kevin Crull, đệ nhất phó chủ tịch, đặc trách AT&T Consumer, nói rằng: "Giá cả của chương trình City Savings độc đáo của chúng tôi, cho thấy sự cam kết của AT&T để cung cấp cho khách hàng những giá trị thực tiễn với những chương trình gọi sáng tạo đạt được những nhu cầu của họ."
Chương trình AT&T AnyHour Advantage với City Savings gồm những giá biểu hạ đến hơn 220 quốc gia trên khắp thế giới, bảy ngày một tuần, 24 giờ một ngày trên những cú gọi trực tiếp từ nhà. Sự cống hiến mới này có thể gói với những chương trình gọi khác của AT&T bao gồm việc gọi tại địa phương và trong nước với những giá biểu từ tiểu bang đến tiểu bang hạ như 7 xu một phút. Muốn biết thêm chi tiết trên những chương trình nâng cấp này, khách hàng có thể gọi số 1-800-222-0300 hoặc vào thăm trang mạng www.att.com/global

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.