Hôm nay,  

Cali: Quỹ Lạc Quyên Kiểu Mẫu Cho Hoạt Động Thiện Nguyện

11/04/200600:00:00(Xem: 5762)
* Trung Tâm Vì Các Cộng Đồng Lành Mạnh Là Đầu Mối Giải Quyết Những Vấn Đề Y Tế Cấp Bách Nhất của Tiểu Bang

LOS ANGELES, Ngày 6 tháng 4, 2006 – Hôm Thứ Hai, Quỹ Quyên Giúp California, một quỹ y tế tư nhân lớn nhất tiểu bang đã mở ra kiểu mẫu mới cho hoạt động thiện nguyện qua việc chính thức khai trương Trung Tâm Vì Các Cộng Đồng Lành Mạnh (The Center for Healthy Communities).

Trung Tâm Vì Các Cộng Đồng Lành Mạnh, một chương trình mới của Quỹ Quyên Giúp, là nơi gặp gỡ để hội họp và là nguồn lực tạo ra để động viên các nhà lãnh đạo cộng đồng và lãnh đạo công dân, nhà cung cấp dịch vụ y tế, luật sư, những người đề ra luật lệ khắp nơi trên toàn tiểu bang đang toàn tâm toàn ý vào những vấn đề nguy cấp về sức khỏe và chăm sóc y tế ở California. Trung tâm là một phần của cơ sở mới phục vụ nhiều mục đích của Quỹ Quyên Giúp ở downtown Los Angeles, cũng là nơi đặt văn phòng cho ban quản trị và văn phòng chương trình của Đại Khu Los Angeles.

Tiến Sĩ Cynthia Ann Telles, chủ tịch ban giám đốc của Quỹ Quyên Giúp nói: “Nhân đôi những nỗ lực tài trợ của chúng ta, Trung Tâm giới thiệu kiểu mẫu mới để tất cả toàn tâm toàn ý và tạo ra những giải pháp cho vô số các vấn đề y tế đối mặt với người dân California hôm nay. Hy vọng của chúng tôi là Trung Tâm sẽ thu hút các nhà lãnh đạo trên toàn California làm việc cùng nhau để cải thiện sức khỏe cho những cộng đồng chưa được phục vụ đầy đủ.”

Những cơ sở hội họp vừa được xây cất của Trung Tâm được thiết kế đặc biệt dành cho các tổ chức bất vụ lợi sử dụng trên toàn tiểu bang để tìm cách khuyến khích và phục vụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe của các cộng đồng đa dạng có lợi tức thấp của California. Nó sẽ có những chương trình được dự kiến để xây dựng các liên minh, thu hút các cộng đồng, củng cố các nhóm bất vụ lợi, trao đổi kiến thức và thông tin. Các chiến lược này sẽ ủng hộ nhiệm vụ của Quỹ Quyên Giúp để cải thiện sức khỏe của những cá nhân và cộng đồng chưa được phục vụ đầy đủ trên toàn tiểu bang.

Bác sĩ Robert K. Ross, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Quỹ Quyên Giúp nói: “Chúng tôi nói rằng chúng tôi còn hơn những người cấp tài trợ, là vì chúng tôi là người thay đổi. Trung tâm này tượng trưng cho lúc hoạt động suôn sẻ của chúng tôi, và hiện tại chúng tôi đang cân bằng để làm được thậm chí còn nhiều hơn nữa.”

Trong quá trình phát triển của Trung Tâm Vì Các Cộng Đồng Lành Mạnh, Quỹ Quyên Giúp đã thu hút các nhóm trọng tâm với tổ chức bất vụ lợi và các lãnh đạo cộng đồng cung cấp chi tiết về các dịch vụ và nguồn lực có thể được đề nghị như là một phần của cơ sở. Những điều này đã đặc biệt chứng tỏ nhu cầu cần một nơi có thể đến hội họp để khuyến khích cộng tác và xây dựng liên minh, và cho các chương trình sẽ cung cấp cho họ các dịch vụ huấn nghiệp để mở rộng khả năng tạo ra những thay đổi dài lâu trong các cộng đồng của họ.

Marqueece Harris-Dawson, giám đốc điều hành của Liên Minh Cộng Đồng có trụ sở ở Miền Nam Los Angeles nói: “Chúng tôi luôn hiểu rõ giá trị của những hỗ trợ của Quỹ Quyên Giúp trong những công việc chúng tôi làm. Trung Tâm mới này sẽ giúp cho phép chúng tôi và các tổ chức cộng đồng khác xây dựng tiếng nói mạnh mẽ hơn trong việc bênh vực cho những cải thiện y tế trong khu vực của chúng ta.”

Việc sử dụng các cơ sở hội họp sẽ được cung cấp miễn phí cho các tổ chức hội đủ điều kiện có những chương trình thúc đẩy những sứ mệnh Quyên Giúp.

Sát ngay Chinatown và Olvera Street, đối diện bên kia đường với Union Station, cơ sở này bổ sung thêm vào kiến trúc lịch sử và văn hóa phong phú gần kề.

Về Quỹ Quyên Giúp California

Quỹ Quyên Giúp California, một quỹ y tế tư nhân toàn tiểu bang, được thành lập năm 1996 để mở rộng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc y tế có giá cả hợp lý và phẩm chất tốt cho các cá nhân và cộng đồng chưa được phục vụ tốt, và khuyến khích những cải thiện nền tảng về tình trạng y tế cho tất cả cư dân California. Đặt trụ sở tại downtown Los Angeles, Quỹ Quyên Giúp có văn phòng khu vực ở San Francisco, Sacramento, Fresno và San Diego. Quỹ quyên giúp cấp tài trợ cho những tổ chức và cơ quan trực tiếp có lợi ích cho dịch vụ y tế và phồn thịnh của cư dân của California. Cho đến nay, Quỹ Quyên Giúp đã cấp hơn 7.500 khoản tài trợ trên toàn California với tổng số tiền vào khoảng 1,6 tỷ đô-la. Để biết thêm chi tiết, hãy vào xem trang web của Quỹ Quyên Giúp tại: www.calendow.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.