Hôm nay,  

Quận Cam: Ban Chấp Hành Luật Sư Đoàn Việt Mỹ Ra Mắt

18/03/200600:00:00(Xem: 6225)
Westminster (Nguyễn Ngân).--Hơn 500 quan khách đã tham dự buổi lễ tuyên thệ và ra mắt tân Ban Chấp Hành Luật Sư Đoàn Việt Mỹ (Vietnamese American Bar Association- VABA) vào lúc 6:30 chiều ngày thứ năm 16 tháng 3 năm 2006 tại nhà hàng Paracel.

Ngoài Chánh án Nguyễn Trọng Nho còn có rất nhiều Chánh án Hoa Kỳ đến tham dự, một số đã đến từ Thủ Đô Washington D.C. Nhân dịp này Dân biểu Tiểu Bang Cali Trần Thái Văn cũng là một luật sư đã kêu gọi sự hỗ trợ của luật sư đoàn Việt Mỹ trong các dự thảo luật nhằm bảo vệ người thiểu số ví dụ như luật cung cấp thông dịch viên chẳng những cho các tòa án hình mà cả nhưng phiên tòa dân sự khác nếu có lời yêu cầu.

Tòa Bạch Ốc cũng đã đề cử hai quan chức phụ trách về Châu Á Thái Bình Dương là Jimmy Lee và Piyachat Terrel đến tham dự. Về các viên chức địa phương có Hội Đồng Liên Tôn, Bà Chánh Án Tòa Thượng Thẩm California: Nacy Wieban, Quản Trị Viên Quận Cam: Lou Correa, Bà Margie Rice: Thị Trưởng TP Westminster, Ông Mark Rosen: Phó Thị Trưởng TP Garden Grove.. v..và rất nhiều doanh gia, nhân sĩ cùng các cơ quan truyền thông, báo chí trong vùng.

Tân ban chấp hành của Luật sư Đoàn niên khóa này do luật sư trẻ Nguyễn Hoàng Dũng nắm giữ và sẽ kéo dài 2 năm (2006-2008). Ngoài ra còn có: LS Nguyễn Anh Tuấn: Phó Chủ Tịch, LS Alex Khanh Lê Nguyễn: Tổng Thư Ký, LS Dina Nguyễn Hoàng Linh: Thủ Quỹ cùng với 8 thành viên khác là các Luật sư: Phạm Văn Phổ, Đỗ Hiếu Liêm, Andrew Hoàng Đỗ, Đỗ Phủ, Tita Nguyễn, Nguyễn Tài Nguyên, Trần Kinh Luân và Jeannie Yến Nguyễn.

Sau khi giới thiệu Tân Ban Chấp Hành Luật Sư Đoàn. Chánh Án Nguyễn Trọng Nho đã cử hành lễ tuyên thệ cho các thành viên.

Buổi lễ ra mắt được sự hỗ trợ giúp vui của Võ đường Thái Cực Đạo Đặng Huy Đức, Ban Văn Nghệ Lạc Hồng và chấm dứt vào lúc 9:30 tối cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.