Hôm nay,  

Hơn 1,000 Người Ghi Danh Để Bầu Cho Ls Trần Thái Văn

10/01/200400:00:00(Xem: 4614)
(Westminster, CA) 06/01/2004 -- Hôm nay văn phòng Ban Vận Động Tranh Cử của Luật sư Trần Thái Văn cho biết kết quả sơ khởi đã ghi danh được trên một ngàn cử tri, trong thời gian kỷ lục sáu tuần lễ kể từ khi khai trương trụ sở mới ngày 23/11/03. Thêm vào đó khoảng hai ngàn phiếu ghi danh nữa đã được phát ra từ tay của các nhóm tình nguyện ghi danh trong hai ngày cuối tuần tại các siêu thị, trong khu Little Saigon. Chưa kể đến hàng ngàn phiếu được gởi về theo địa chỉ do đồng hương yêu cầu, và những phiếu đặt tại các trạm phân phối khắp nơi.
"Tôi thấy đồng hương rất thiết tha với việc ghi danh bầu cử và có nhiều cảm tình với Luật sư Trần Thái Văn", Bà Oanh Bùi, một tình nguyện viên cư ngụ tại thành phố Westminster cho biết, "Tôi trung bình ghi danh được khoảng 21 đến 25 phiếu mỗi ngày. Chưa kể đến những phiếu xin thêm về nhà cho người quen".

"Với đà ghi danh như hiện tại, chúng tôi có thể phỏng đoán con số đồng hương trong những ngày tháng tới sẽ tăng nhiều hơn nữa, vì có những cử tri mới nhận thêm các phiếu ghi danh để đổi sang đảng Cộng Hòa", Ông Hoa Thế Nhân, điều hành văn phòng nhận xét " Nhiều người tới ghi danh nói rằng dù vào quốc tịch đã lâu, nhưng chưa hề di bầu. Nay ghi danh lần đầu vì họ muốn bầu cho Luật sư Văn kỳ này".
Được biết địa hạt 68 gồm các thành phố Anaheim, Costa Mesa, Garden Grove, Fountain Valley, Westminster, Stanton, Midway City và một phần của thành phố Newport Beach.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.