Hôm nay,  

Db Correa Tặng Video ‘hướng Dẫn Nhập Quốc Tịch’

05/03/200400:00:00(Xem: 4525)
QUẬN CAM -Trung Tâm Luật Pháp Người Mỹ Gốc Á Châu và KSCI-TV vừa thực hiện một băng video bằng Việt Ngữ với tựa đề "Quốc Tịch Mỹ: Hướng Dẫn Nhập Tịch" để hướng dẫn các bước hội nhập quốc tịch từ những điều kiện xin nhập tịch, phương cách điền đơn N-400, đi lăn dấu tay, chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn, và tuyên thệ.
Theo Dân Biểu Lou Correa (Dân Chủ - Santa Ana), "Băng video 'Quốc Tịch Mỹ: Hướng Dẫn Nhập Tịch' sẽ giúp phổ biến những thông tin quan trọng cho người Việt chuẩn bị vào quốc tịch Mỹ bằng hai tiếng Việt và tiếng Anh. Hội nhập quốc tịch là một bước quan trọng cho một người công dân mới, và băng video bằng cả hai thứ tiếng này sẽ giúp những người không thông thạo Anh ngữ có thể hiểu rõ hơn về những thủ tục nhập tịch."

Văn phòng Dân Biểu Lou Correa sẽ kính gửi đến quý vị băng video "Quốc Tịch Mỹ: Hướng Dẫn Nhập Tịch" miễn phí. Xin quý vị vui lòng liên lạc cô Thiện Tâm tại văn phòng Dân Biểu Lou Correa tại số điện thoại: (714) 285-0355 hoặc đến văn phòng Dân Biểu Lou Correa tại địa chỉ 2323 North Broadway Suite 225, Santa Ana. Vì số lượng có giới hạn, văn phòng sẽ ưu tiên đến cho người đến trước.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.