Hôm nay,  

Đài Truyền Hình Sbn Nói Tiếng Việt Ra Mắt: 24 Giờ/ngày

17/02/200200:00:00(Xem: 5662)
PHOTO: Một số quan khách và đại diện Đài SBN cắt băng khánh thành trụ sở ở Garden Grove. Đứng giữa là dân biểu Loretta Sanchez.

Garden Grove (Nguyễn Ngân) - Sau 2 tháng phát hình thử cũng như sắp xếp nhân sự Đài Truyền Hình SBN (SaiGon Broadcasting Network) đã tưng bừng ra mắt đồng bào tại thủ đô người Việt tỵ nạn trưa ngày 15 thàng 2 năm 2002 lúc 12 giờ trưa với sự tham dự của các thành viên của Hội đồng hai thành phố Garden Grove và Westmister cùng rất nhiều đại diện của giới truyền thông Việt Mỹ vùng Quận Cam và rất đông anh chị em nghệ sĩ.


Đài Truyền Hình SBN là đài phát hình bằng Việt Ngữ 24/24 đầu tiên của người Việt tại Hoa Kỳ được phát hình trên băng tần 610 qua hệ thống Time Warner Cable. Hiện nay đồng hương có thể gọi điện thoại số (714)903-4000 để đặt mua với nhiều điều kiện khuyến mãi đặc biệt.
Sau lời chào mừng của Ban Giám Đốc lần lượt đại diện Hội Đông hai thành phố, Chánh Án Nguyễn Trong Nho bà Dân Biểu Lorreta cùng nhiều quan khách khác lên chúc mừng sự phát triển của hệ thông truyền hình SBN một buổi tiệc nhẹ và một chương trình văn nghệ được gởi đến người tham dự ,trong lúc đó lần lượt quan khách õ được nhân viên hướng dẫn thăm viên cơ sở làm việc cũng như phim trường riêng của đài.
Buổi tiếp tân khánh thành Đài Truyền Hình Tiếng Việt SaiGon Broadcasting Network chấm dứt lúc 3 gìờù cùng ngày.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.