Hôm nay,  

Lịch Sinh Hoạt Cộng Đồng

08/04/200000:00:00(Xem: 6048)
LỄ GIỖ CỐ HT TRÍ THỦ TẠI CHÙA VN
Hòa thượng Thích Trí Thủ, Nguyên Viện Trưởng Viện Hóa Đạo Giáo Hội Phật Giáo VN Thống Nhất, nguyên Giám Đốc Tu Viện Già Lam (Gò Vấp). Ngài đã từng đào tạo nhiều thế hệ Tăng Ni Việt Nam (trước năm 1975). Hòa Thượng Thích Trí Thủ viên tịch ngày mùng 2 tháng 3 năm Giáp Tý (1984) tại Saigòn (Việt Nam).
Để tưởng nhớ công đức vị Cao Tăng đạo hạnh dâng hiến cuộc đời cho Đạo Pháp, Dân tộc, Chùa Việt Nam Los Angeles sẽ cử hành Lễ Giỗ thứ 16 Cố Hòa Thượng Thích Trí Thủ vào lúc: 11:30 AM Chủ Nhật 9/4/2000 tại Chùa Việt Nam Los Angeles., số 863 So. Berendo St, Los Angeles, Tel: (213) 384-9638; (213) 386-6174
Chùa Việt Nam Los Angeles xin trân trọng cung thỉnh Chư Tôn Đúc và mời quý Phật tử về tham dự Lễ Giỗ Cố Hòa Thượng Thích Trí Thủ.
Hòa Thượng Mãn Giác trân trọng kính mời

TUYỂN LỰA DIỄN VIÊN ĐIỆN ẢNH
Chúng tôi đạo diễn Tim Bùi và Tony Bùi, là những người đã thực hiện phim “Ba Mùa” (Three Seasons). Trân trọng kính mời quý vị đồng hương nam, nữ, yêu thích điện ảnh, tuổi từ 4 đến 65, thông thạo tiếng Việt, không cần kinh nghiệm diễn xuất. Vui lòng đến tham dự hai buổi tuyển lựa diễn viên cho cuốn phim “Trại Tị Nạn Pendleton”, sẽ được diễn ra từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều Thứ Bẩy, ngày 8 và Chủ Nhật mùng 9 Tháng Tư, năm 2000 tại địa diểm: TRUNG TÂM CÔNG GIÁO VIỆT NAM, 1538 Century Blvd., Santa Ana, CA 92703 (nằm ở góc đường Westminster và Harbor)


Với tâm nguyện là muốn được tuyển chọn 95% diễn viên hoàn toàn Việt Nam, để khán giả cũng như điện ảnh Hoa Kỳ, có một cái nhìn trung thực về khả năng diễn xuất, đồng thời phản ảnh được chiều sâu của một cuốn phim thuần túy nói về người tị nạn Việt Nam. Kính mong quý vị đồng hương tiếp tay, hưởng ứng, và giúp cho anh em chúng tôi thực hiện được nguyện ước này.
Trân trọng cảm ơn quý vị.
Tim Bùi và Tony Bùi.

HT TỊNH TỪ HỦY BỎ BUỔI THUYẾT PHÁP
Vì lý do sức khỏe, Thượng tọa Thích Tịnh Từ, Viện trưởng Tu Viện Kim Sơn không thể về Nam Cali trong cuối tuần nầy. Vì vậy, buổi thuyết pháp của thượng Tọa Tịnh Từ tại Chùa A-Di-Đà vào lúc: 6:30 PM tối ngày Thứ Bảy 8/4/200 không thể thực hiện được.
Chùa A-Di-Đà xin kính thông báo và xin thành thật cáo lỗi cùng Quý Phật tử.
Xin hẹn lại một dịp thuận tiện hơn khi Thượng Tọa có sức khỏe tốt hơn, Chùa A-Di-Đà sẽ cung thỉnh Thầy về chùa nói pháp với Quý Phật tử.
Xin trân trọng thông báo và cám ơn.
Thích Nữ Như Ngọc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.