Hôm nay,  

Đêm Nhạc Nguyễn Đình Toàn, Ra Mắt Báo Văn Nghệ

28/01/200000:00:00(Xem: 6125)
ANAHEIM.- Tối thứ Bảy 22 tháng 1 năm 2000 vừa qua, tại Vũ trường Ritz, trên 500 khán giả đã tham dự đêm nhạc Nguyễn Đình Toàn và ra mắt Nguyệt san Văn Nghệ Magazine. Đây là cuộc gặp gỡ của nhà văn Nguyễn Đình Toàn, người chủ trương chương trình Nhạc Chủ Đề nổi tiếng của đài Phát thanh Sài Gòn trước năm 1975, với thân hữu và khán thính giả mến mộ,

Tham gia trong phần trình diễn văn nghệ có ca sĩ Khánh Ly, người được nhà văn Nguyễn Đình Toàn, đặt tên là Góa phụ của chiến tranh Việt Nam. Nữ danh ca này đã hát liên tiếp 6 bài: Em Đến Thăm Anh Đêm 30, Nước Mắt Cho Sài Gòn, Tôi Vẫn Cố Bám Lấy Đất Nước Tôi, Mai Tôi Đi, Hiên Cúc Vàng, Căn Nhà Xưa. Kế tiếp, ca sĩ Trần Đức đã trình bày bản Tình Khúc Thứ Nhất - thơ của Nguyễn Đình Toàn, nhạc của Vũ Thành An - và Anh Dũng với Trăng Mờ và Ngày Tháng Xưa của Nguyễn Đình Toàn.
Phần hai của chương trình là giới thiệu và ra mắt Tạp chí Văn Nghệ Magazine do anh Lê Xuân Trường chủ biên với sự cộng tác của nhà văn Nguyễn Đình Toàn, Nguyễn Ngọc Ngạn, nhạc sĩ Nguyễn Hiền và nhiều nhà văn, nhà báo khác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.