Hôm nay,  

Đồng Hương Phú Yên Họp Mặt Xuân

17/02/200000:00:00(Xem: 6367)
Santa Ana- Trưa ngày chủ nhật 13/2/2000 tức mùng 9 Tết năm Canh Thìn, khoảng 300 đồng hương Phú Yên đã tụ họp tại hội trường South West Senior Center góc đường McFadden gần Faiview thành phố Santa Ana đón mừng năm mới. Trong dịp này ban chấp hành, ban cố vấn và ban kiểm soát của Hội Đồng Hương Phú Yên nhiệm kỳ 1999-2003 ra mắt mọi người.

Có phát giải thưởng khuyến học cho các em học sinh giỏi, có văn nghệ, ảo thuật, hò lô tô,lì xì. Với sự hiện diện của nhiều quan khách các hội đoàn bạn và báo chí truyền thông, thành phần văn nghệ sĩ của đất Tuy Hòa Phú Yên có sự góp mặt của đạo diễn phim ảnh Bùi Sơn Duân và nhạc sĩ Trần Chí Phúc đến từ San Jose. Anh hát hai bài hát do anh sáng tác là Tuy Hòa Quê Anh và Chiều Lên Đồi Tháp tả về nét đẹp của phố Tuy Hòa có cây cầu Đà Rằng dài nhất miền Nam 1100 mét và thắng cảnh Tháp Nhạn, một dấu tích của vương quốc Chiêm Thành trên ngọn núi nhỏ giữa lòng phố biển êm đềm này.
Trời mưa Xuân lất phất, mọi người vui vẻ ăn uống, nghe ca hát và hàn huyên câu chuyện quê nhà, nghe ấm lòng giữa xứ người Mỹ quốc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.