Hôm nay,  

Giải Thái Cực Đạo Thế Vận Mỹ: Võ Sinh Vn 2 Vàng, 2 Bạc, 6 Đồng

23/07/199900:00:00(Xem: 5991)
LAS VEGAS (Việt Hà) - Một lần nữa các võ sinh thuộc hai võ đường Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng Vương và Trung Tâm Thái Cực Đạo Thanh Long đã tạo “Vẻ Vang Dân Việt” khi xuất sắc đoạt 2 huy chương vàng, 2 bạc và 6 đồng trong cuộc tranh giải Thiếu Niên Thế Vận Thái Cực Đạo Toàn Quốc Hoa Kỳ được tổ chức từ ngày 12 dến 17/7/99 tai Las Vegas.
Hơn 5,000 đấu thủ thanh thiếu niên nam nữ Thái Cực Đạo tuổi từ 6 đến 17 đại diện 50 tiểu bang của Hoa Kỳ và Puerto Rico đã đến Las Vegas để tham dự cuộc tranh tài của giải Thiếu Niên Thế Vận Thái Cực Đạo được tổ chức từ ngày 12 đến ngày 17 tháng 7 năm 1999 tại Las Vegas Convention Center.
Muốn được tham dự giải này các đối thủ phải là đương kim vô địch huy chương vàng hay bạc của mỗi tiểu bang và đây cũng là lần thứ 19 đã được tổng hội US Taekwondo Union đứng ra tổ chức.
Trong kỳ tranh giải này Cộng đồng người Việt miền Bắc California có hai Trung tâm võ thuật đủ điều kiện tham dự đó là: Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng Vương với 7 môn sinh dưới sự hướng dẫn của Giáo Sư Phạm Huy Khuê, hai dìu dắt viên Mary Hiền Phạm, Chris Nguyễn cùng với các gia đình phụ huynh Phan Trung, Phạm Thu, Lưu Sen, Linda Nguyễn.

Trung Tâm Thái Cực Đạo Thanh Long có 6 môn do Võ sư Nguyễn Hữu Thạc hướng dẫn với các dìu dắt viên Quách Nghĩa, Tony Kháng và các gia đình phụ huynh Nguyễn Kim Chi, Đông Hoa.
Kết quả sau 6 ngày thi đấu sôi nổi, 2 phái đoàn võ thuật của miền Bắc California đã đoạt được những giải thưởng như sau:
- Trung Tâm TCĐ Thanh Long
Em Lai Curtis: Huy chương Vàng, Huy chương Đồng. Em Quách Ryan: Huy chương Bạc, Huy chương Đồng. Còn 4 em Quách Davie, Tom Bùi, Trương Thăng, Trương Di tuy không đoạt được huy chương nào nhưng các em đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm.
- Riêng về Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng Vương hầu hết tất cả các đấu thủ đều là các học sinh xuất sắc với điểm học trung bình là 3.8 trở lên và kết quả các em đã đem về như sau.
Em Nguyễn Trác: Huy chương vàng. Em Manuel Alingog: Huy chương Đồng. Em Phạm Trí: Huy chương Đồng. Em David Farley: Huy chương Bạc Em David Lưu: Huy chương Đồng Em Phạm Mỹ: Huy chương Đồng. Còn em Phan Trúc được giải an ủi.
Được biết Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng Vương đã đào tạo rất nhiều môn sinh vô địch toàn tiểu bang, toàn quốc Hoa Kỳ, Quốc Tế và Thế Giới về các bộ môn võ thuật Thái Cực Đạo, Thiếu Lâm và Thái Cực Quyền đã đem lại niềm hãnh diện lớn lao cho giới trẻ và Cộng Đồng người Việt hải ngoại trong suốt hơn 20 năm qua.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.