Hôm nay,  

10 Năm Phát Hình MVMA Highlights

29/11/200600:00:00(Xem: 3429)

Maryland: Mừng 10 Năm Phát Hình MVMA Highlights

Hướng dẫn về Medicare Part D

(Montgomery, Maryland - VATV) Hội Ái Hữu Người Việt Maryland sẽ tổ chức Đêm Văn Nghệ mừng 10 năm phát hình chương trình truyền hình MVMA Highlights

trên băng tầng số 19 Cable TV tại quận Montgomery. Chương trình đặc biệt này sẽ được trình diễn vào lúc 6:30 PM ngày thứ Bảy 2 tháng 12 năm 2006 tại Đại Học Maryland Shady Grove Campus, 9630 Gudelsky Drive, Rockville, MD 20850 (vào cửa miễn phí).  

 Chương trình văn nghệ được điều khiển bởi MC Kiều Thu (VATV) & Việt Tiến (Việt Tiến TV) bên cạnh sự đóng góp của Ngô Minh Trí, Hoàng Lan, Triệu Vinh, Băng Thanh, Hoàng Tiếp, Đinh Minh Tiến, Anh Chị Chuyên Gia, Sinh Viên UM (fashion show) và các tài năng mới của Hội Ái Hữu Người Việt Maryland.

Tại đêm văn nghệ sẽ có sự hiện diện của Hội Đồng Quản Trị MVMA, Ông Lê Trọng Phú người sáng lập chương trình TV cho Hội Ái Hữu Người Việt Maryland trên đài 19 và quý vị "Producers" của Little Saigon TV, Việt Tiến TV, Vietnamese American TV và VPTV.  Thành phần tham dự đến từ Nam California gồm có Anh Đinh Xuân Thái - Giám Đốc LSTV, Nữ Phóng Viên Kim Nhung và Bà Mai Trang. Đến từ Toronto, được biết có Nữ Phóng Viên Hoàng Lan và Ký Giả Việt Tiến kiêm Giám Đốc VietTien TV. Tại vùng Thủ Đô sẽ có sự hiện diện của MC Kiều Thu, Nhạc Sĩ Nguyễn Đức Nam, Thanh Trúc, Hoàng Anh, Nguyễn Tú, chuyên gia Thu Hình Phạm Bội Hoàn, Lê Thanh Châu, Nguyễn Phúc, Thể Bình, Lê Thùy Lan và Võ Thiện Toàn.

Chương trình hàng tuần TV của MVMA Higlights trong 10 năm qua  được sự đóng góp của các thành viên tại địa phương như Lê Thùy Lan, Bùi Vũ Đức, Võ Thiện Toàn, Cố BS Hoàng Thiện Căn, Bà Trần Bạch Tuyết, Đặng Đức Hân Hoan, Võ Thủy Tiên Nicholle, Nguyễn Diệu Hạnh, La Hồng Lý, Võ Thành Nhân, Đậu Thanh Vân, Bà Nguyễn Minh Châu, Đặng Anh Đào, Lê Trọng Phú, Yến Lê và Hội Đồng Quản Trị của MVMA.

Nói về thành quả từ năm 1996 cho đến ngày 2/12/2006, MVMA Highlights sẽ trình chiếu chương trình thứ 500. Vào buổi ban đầu MVMA Highlights có nội dung chuyên chở những thông tin cho người Việt tại Montgomery, sinh hoạt Hướng Đạo và các tin tức trong vùng Hoa Thịnh Đốn. Sau khi MVMA Highlights phát hình được 2 năm, vào năm 1998 thì Little Saigon TV đã tài trợ một số máy thu hình, dụng cụ và các chương trình hữu ích từ California. Từ năm 2002 thì Việt Tiến TV, VPTV & VATV hợp tác cùng MVMA Highlights nhằm mang đến cho đồng hương Maryland chương trình TV hàng tuần phong phú hơn.

Hội Ái Hữu Người Việt - MVMA là một tổ chức phục vụ cộng đồng từ đầu thập niên 80 cho đến nay. Hội có những hoạt động thiết thực và hữu ích cho Cộng Đồng VN tại Maryland từ việc nhỏ (parenting problem) cho đến việc khó (tang tế). Hội đứng đầu trong công tác gíup người tị nạn chính trị, gia đình con lai, gia đình HO và đòan tụ gia đình.

Có rất nhiều công tác mà Hội thực hiện do sự đóng góp tài chánh và lòng hy sinh của các nhà hảo tâm hay thành viên của hội đồng quản trị. Cụ thể ghi nhận: Phát Thưởng Học Sinh Xuất Sắc, Picnic Cộng Đồng, Học Bổng, Hội Tết, Dạy Kèm, Dạy Anh Văn, Giúp Tìm Việc, Giúp Học Nghề, Giúp hiểu biết về đời sống tại Hoa Kỳ, Đưa quý cụ Cao Niên đi du lịch, Hướng dẩn trẻ em tham các chương trình nghệ thuật và Bảo trợ việc hình thành các đơn vị Hướng Đạo Việt Nam tại Maryland.  

Hội giúp cho các Thường Trú Nhân xin nhập tịch Hoa Kỳ. Hội còn thành công trong việc tổ chức (rất đông người tham dự) các buổi cơm Lễ Tạ Ơn cho các Gia Đình HO và Tị Nạn trong hai thập niên 80 & 90. Hội MVMA là nơi tổ chức các kỳ thi Học Sinh Giỏi Toán, Khoa Học và các cuộc tranh tài thể thao cho trẻ em trong vùng.

Giới hữu trách của Maryland đã định gía rất cao sự hy sinh của quý vị thành viên Hội Đồng Quản Trị của Hội Ái Hữu Người Việt Maryland sau hơn 20 năm phục vụ cho Người Tị Nạn (Việt Nam, Nga, Phi Châu, Đông Âu ...). Và họ còn cho rằng MVMA là một hội chân thành (sincere) và dấn thân phục vụ vô vị lợi cho mọi người.

Trong nhiều năm qua MVMA đã liên kết làm việc mật thiết với NAVASA, Hàn Bái Kungfu, Kết Đoàn, Hội Cao Niên Maryland và các cơ quan giáo dục trong quận hạt Montgomery. Gần đây MVMA còn được sự trợ giúp của Lạc Việt Galerie và Tổ Chức Y Tế Hoa Kỳ (Medicare Part D). 

Kính mời quý đồng hương tại Maryland đến tham dự đông đảo buổi Văn Nghệ ngày thứ Bảy 2 tháng 12 năm 2006 để thấy được những thiên nguyện viên, đạo diển, phóng viên và tuổi trẻ Việt Nam đang phục vụ tại Maryland.  Như quý đồng hương biết là trong 10 năm qua quý vị xem TV trên đài 19 nhưng chưa một lần nghe thấy Hội mời gọi bất kỳ một sự đóng góp nào và cho đến ngày 2 tháng 12 năm 2006 vé vào cửa lại miễn phí. Để có chỗ ngồi tốt xin quý đồng hương đến đúng giờ.

Hiện nay MVMA Highlights phát hình trên đài 19 Cable TV tại Montgomery vào lúc 7:00 PM và 7:30 PM tối thứ Ba. Chương trình được chiếu lại vào thứ Tư vào lúc 4:30 PM & 5:00 PM. Mọi chi tiết tài trợ cho Hội Ái Hữu Người Việt Maryland xin gọi số 301 588 6862. Hay vào trang nhà http://www.mdvietmutual.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.