Hôm nay,  

Ứng Viên Frank Trần: Lạc Quan, Tin Tưởng...

10/11/200600:00:00(Xem: 3376)

Ứng Viên Frank Trần: Lạc Quan, Tin Tưởng...

WESTMINSTER (VB) -- Trong bản tin nhan đề “Daucher Hơn Correa 138 Phiếu...” của phóng viên Hải Âu đăng trên Việt Báo hôm Thứ Năm, có một số cách dùng chữ không chính xác và bị xem là “hơi ép,” theo lời phản hồi của ứng cử viên Frank Trần hôm Thứ Năm.

Đoạn văn đó viết:

"- Học khu Westminster, ỨCV Andrew  Nguyễn về hạng 3 với 3,615 phiếu, hy vọng có thể về ngược với phiếu bầu khiếm diện của Việt Nam. Riêng liên danh "Lá phiếu và Con Em Chúng Ta" trong đó có ỨCV Trần thuộc dạng "write-in", được nhóm  của GS Nguyễn Lâm Kim Oanh và Tony Lâm ủng hộ, hoàn toàn thất bại."

Ứng viên Frank Trần cho biết chưa có số phiếu chính thức “write-in” và “bởi vì đa số cử tri Việt Nam bầu phiếu khiếm diện, UCV Frank Trần vẫn còn lạc quan, tin tưởng vào sự ủng hộ của cử tri trong thời gian qua, cho nên VN đăng tin ‘hoàn toàn thất bại’ là ‘hơi ép’ quá nhe...”

Việt Báo trân trọng cáo lỗi cùng ứng cử viên Frank Trần, và cũng xin cáo lỗi đối với Giáo Sư Nguyễn Lâm Kim Oanh và cựu nghị viên Tony Lâm về các nhầm lẫn của phóng viên. Và cuối cùng, là cáo lỗi cùng bạn đọc về mọi lời không chính xác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.