Hôm nay,  

Hướng Dẫn Cách Viết Tiểu Luận

12/10/200600:00:00(Xem: 7388)

OCAPICA Hướng Dẫn Cách Viết Tiểu Luận Nộp Đơn Vào Đ.H.

Garden Grove – Hiệp Hội Á Châu - Thái Bình Dương (OCAPICA) sẽ tổ chức buổi hướng dẫn viết tiểu luận nộp đơn vào Đại Học miễn phí dành cho học sinh đang chuẩn bị lên Đại Học.

Các học sinh sẽ được hướng dẫn lựa chọn những đề tài hay, cách viết tiểu luận hữu hiệu, và cách tránh những lỗi thường gặp.  Bài viết của các em sẽ được các tình nguyện viên duyệt và cố vấn.  Buổi hướng dẫn được tổ chức tại văn phòng của OCAPICA, địa chỉ 12900 Garden Grove Boulevard, Suite 240A, thành phố Garden Grove, lúc 10:00 sáng đến 12:00 giờ trưa, ngày 28 tháng 10 năm 2006.

Học sinh gốc Á Châu và Đảo Thái Bình Dương thường được xem là những học sinh gương mẫu; tuy nhiên rất nhiều em gặp khó khăn khi tiếp nhận các sự trợ giúp trong học đường.

Cô Jennifer Kuo, Điều Hợp Viên chương trình Thanh Thiếu Niên của OCAPICA, nói về lợi ích của buổi hướng dẫn: “Đây là cơ hội tốt cho những học sinh đã không có dịp tham dự những lớp hướng dẫn tương tự trong trường học của các em.”

Buổi hướng dẫn này hoàn toàn miễn phí qua sự bảo trợ của Orange County’s United Way, The Weingart Foundation, và The James Irvine Foundation.

Để ghi danh tham dự và giữ chỗ, xin liên lạc cô Jennifer Kuo số điện thoại 714. 636. 9095 extension 204. Ưu tiên cho học sinh lớp 12.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.