Hôm nay,  

Lớp Ảnh Cấp I Mãn Khóa Với Nhiều Ảnh Đẹp Xuất Sắc

19/08/200600:00:00(Xem: 2255)

Giải Nhì: "Bolsa Chica" của Vũ Văn Bằng.

Westminster.- 31 học viên đã mãn khóa lớp ảnh Cấp I năm 2006 của Hội Anh Nghệ Thuật Việt Nam hôm 30-7-2006, sau 16 tuần lễ liên tiếp học lý thuyết và thưc hành, Buổi lễ trang trọng và thân mật đã diễn ra tại Viện Việt Học, Westminster, California.

Trong phần nhận xét nhiếp ảnh gia Nguyễn Học Hải, trưởng ban giảng huấn cho biết các học viên đã thể hiện sự cố gắng học hỏi dưới sự hướng dẫn tận tình của các nhiếp ảnh gia trong ban giảng huấn của Hội Anh Nghệ Thuật như: Nguyễn Thị Phương Châm, Nguyễn Học Hải, Phạm Thanh Huỳnh, Nguyễn Thanh Sơn, Võ Thành Tài và Trần Tuấn.

Học viên đã nộp ảnh để Ban Giảng Huấn thẩm định. Kết quả chính thức được công bố như sau:

Giải Nhất: "Bước Vào Đời" của Bùi Văn Liêm

Giải Nhì: "Bolsa Chica" của Vũ Văn Bằng

Giải Ba: "Hoa Sen" của Nguyễn Hồng Nhật Uyên

Các giải Tưởng Lệ Danh Dự gồm có: "Chicago Reflection", "Mưu Sinh" và "Tranh Đua" của Bùi Văn Liêm, "Vô Đề", "Thực Tập" và "Loc Angeles" của Nguyễn Hồng Nhật Uyên, "Disney Concert Hall" và "At Home" của Nguyễn Minh Huy, "Vô Đề" của Thịnh Đặng và "Vô Đề" của Karis Phương Tô.

Nhiếp ảnh gia Lê Văn Khoa, Hội trưởng Hội Anh Nghệ Thuật có lời nhận xét chung về tác phẩm của học viên như sau: ". . . . Khóe nhìn độc đáo, kỹ thuật bấm máy vững, bố cục chặt chẻ, tạo ảnh có ý thức. . ." Ông cũng khuyến khích học viên tiếp tục tiến bước để trau dồi nghệ thuật cho đến mức tinh vi.

Nhiều ảnh đã chứng minh sự thành đạt của học viên cấp I.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.