Hôm nay,  

Thống Đốc Sẽ Thưởng 50,000$: Tìm Sát Thủ Giết 2 Người Việt

17/09/200300:00:00(Xem: 4644)
SACRAMENT -- Thống Đốc Gray Davis đã cho treo giải thưởng 50,000 đô la cho ai cho tin để giúp bắt và kết tội hung thủ trách nhiệm vụ thảm sát cặp vợ chồng Việt Nam trong tiệm vàng ở Quận Sacramento của họ.
Hôm 25-7-2003, bà Huệ Nguyễn và ông Lợi Ngô đã bị giết trong tiệm vàng Kim Vân Jewelry Store nơi họ làm việc. Hung thủ đã bắn cả 2 nạn nhân vào đầu ở tầm gần. Các điều tra viên nói có vẻ như cướp của là động cơ sát nhân; tuy nhiên, cuộc điều tra không kết luận được là có vàng hay tiền gì bị cướp hay không. Mặc dù tiệm có hệ thống quay phim an ninh, nhưng lai lịch hung thủ không rõ được vì băng hình quá mờ.
Thống Đốc Davis nói, “Vụ sát nhân này đã làm kinh hoảng cộng đồng Việt Nam ở Sacramento. Ty Cảnh Sát Quận Sacramento tin là có ai đó biết về vụ sát nhân này. Tôi hy vọng tiền thưởng sẽ khuyến khích họ tới cho tin.”

Các thám tử đã theo tất cả các nghi can và xe cộ có thể ngờ vực, nhưng vẫn không biết gì về hung thủ.
Cảnh Sát Trưởng Lou Blanas của Quận Sacramento đã xin treo tiền thưởng để khuyến khích dân chúng điềm chỉ.
Thượng Nghị Sị Deborah Ortiz (DC-Sacramento) nói, “Cộng đồng đoàn kết với quyết tâm đi tìm thông tin để kết thúc vụ án làm 6 người con của cặp vợ chồng nạn nhân phải đau khổ.”
Số tiền thưởng 50,000$ là số tối đa mà thống đốc được luật pháp cho phép treo thưởng.
Dân biểu Darrell Steinberg (DC-Sacramento) nói, “Tôi muốn cảm ơn thống đốc đã giúp giải quyết vụ án hình sự này. Nhân viên của chúng tôi đã làm việc với cộng đồng Việt Nam và Ty Cảnh Sát để giúp hàn gắn vết thương từ vụ bi thảm này. Tấm lòng tôi hướng về 6 đứa con của 2 nạn nhân, và tôi hy vọng tiền thưởng sẽ giúp đưa sát thủ ra tòa.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.