Hôm nay,  

Hội Ngộ Tây Ban Cầm Hè 2003: 7 Danh Thủ Vn Trình Diễn

09/07/200300:00:00(Xem: 4555)
PHOTO: Một trong 6 người của nhóm: Nhạc sĩ Nguyễn Thanh Khương.

Westminster (Nguyễn Ngân) -- Như thường lệ, vào mùa hè mỗi năm nhóm danh thủ Tây Ban Cầm lại họp mặt cùng nhau để trình tấu những nhạc phẩm hay nhất để cống hiến cho người yêu thích các tác phẩm của Việt Nam và Ngoại quốc với những lối chơi cổ điển đầy sáng tạo của nhóm.
Năm nay nhóm sẽ thực hiện chương trình tại phòng sinh hoạt Đài phát thanh Little Saigon Radio vào lúc 7 giờ tối thứ sáu ngày 11 tháng 7 năm 2003.
Ngày hôm đó khán thính giả yêu thích "Tây Ban Cầm Cổ Điển" sẽ được nghe 6 danh thủ nhiều kinh nghiệm như: Huỳnh Hữu Đoan, Đặng Huy Hoàng, Nguyễn Thành Khương, Đỗ Quang Phong, Ngô Quốc Bảo, Lưu Trọng Đạt và người nữ nhạc sĩ duy nhất của nhóm là Đỗ Thanh Giang. Tất cả sẽ thay phiên nhau trong hơn 2 giờ với từng ngón đàn mang sắc thái rất đặc thù của từng người qua những nhạc phẩm Ngoại quốc như: An Alm For The Love of God, Maxixe, Milonga, Choro Sapeca...v.. v.. Ngoài ra dĩ nhiên những tác phẩm Việt Nam cũng không thể thiếu như: Buồn Tàn Thu, Hòn Vọng Phu 1-2-3 ..v.. v..cũng trong chương trình này sẽ có vài nhạc phẩm được trình bày qua dạng song tấu Tây Ban Cầm hay Mandoline-Tây Ban Cầm như: Souvernir De Sicile Salvatar, Sonate In D Majior .. v..v..


Dĩ nhiên với hơn 2 giờ và 6 nhạc sĩ không phải chỉ có chừng đó tác phẩm mà còn nhiều hơn nữa.
Sở dĩ buổi hội ngộ này được nhiều nhạc sĩ Tây Ban Cầm về trình diễn một phần vì cả nhóm đang chuẩn bị một chương trình để hỗ trợ cho Họa sĩ hý họa Babui75Manburao Nguyễn Tấn Phú sẽ trưng bày nhiều tác phẩm của anh vào ngày hôm sau thứ bảy 12 tháng 7 tại phòng sinh hoạt nhật báo Người Việt vào lúc 12 giờ trưa để đến 2 giờ là chương trình trình tấu guitar cổ điển được bắt đầu.
Như thế trong hai ngày cuối tuần thứ sáu và thứ bảy 11-12 tháng 7 sắp tới chúng ta có cơ hội được nghe và nhìn những công trình nghệ thuật đầy sáng tạo tại Quận Cam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.