Hôm nay,  

Santa Ana Họp Bàn Dựng Bảng ‘welcome To Little Saigon’

14/06/200300:00:00(Xem: 4465)
SANTA ANA -- Vào lúc 6 giờ chiều Thứ Hai ngày 16 tháng 6, Hội Đồng Thành Phố Santa Ana sẽ biểu quyết về việc dựng bảng "Welcome to Little Saigon" ngay góc đường First và đường Harbor. Tuy các dân cử của chúng ta đã nỗ lực vận động có thể đủ phiếu để thông qua, nhưng một số cư dân tại địa phương đang hô hào, gây áp lực và tạo phản ứng bất lợi.
Chúng tôi khẩn thiết kêu gọi quý đồng bào hãy bỏ chút thì giờ đến tham dự buổi họp này tại Santa Ana Police Community Room số đường 60 Boyd Way, thành phố Santa Ana, để ủng hộ cho việc dựng bảng Welcome to Little Saigon này, nhất là những đồng bào hiện đang cư ngụ trong khu vực của 4 góc đường Edinger, Westminster Blvd, đường Ward và đường Edinger thuộc thành phố Santa Ana. Có hai cách để đến dự buổi họp:
1. Nếu quí vị tự lái xe từ Bolsa đi về hướng thành phố Santa Ana, gặp đường Bristol quẹo trái, gặp Santa Ana Blvd quẹo phải và khi gặp đường Boyd Way quẹo mặt, phòng hội ở cuối đường bên tay phải, kế sở cảnh sát.

2. Xin tập trung tại khu vực chợ ABC góc Magnolia và Bolsa, Xe Đò Hoàng sẽ cung cấp phương tiện chuyên chở đến phòng hội và do Nghị Viên Andy Quách trực tiếp hướng dẩn. Lee's Sandwiches sẽ cung cấp thức ăn và nước uống tại chỗ cho đồng bào tham dự. Xin vui lòng tập họp tại khu chợ ABC lúc 4 giờ rưỡi.
Nghị Viên Mike Garcia của thành phố Santa Ana đã nhận nhiều email chống đối của khá đông các cư dân tại địa phương, vì vậy, Nghị Viên Mike Garcia rất mong mõi nhận được nhiều email ủng hộ của chúng ta về đề nghị của ông với Hội Đồng Thành Phố Santa Ana, xin chấp thuận cho chúng ta dựng bảng Welcome to Little Saigon tại thành phố Santa Ana , xin đồng bào viết email cho Nghị Viên Mike Garcia: mgarcia@webrsg.com
Kính mong quý đồng bào hưởng ứng lời kêu gọi tha thiết này.
Little Saigon Business District Committee xin trân trọng kính mời

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.