Hôm nay,  

Tượng Đài Đầu Tiên Ghi Công Lính Vnch

20/05/199900:00:00(Xem: 9454)
LITTLE SAIGON (VB) - Dự án xây Tượng Đài Chiến Binh Việt-Mỹ đã có những bước đầu khả quan với việc thành lập Ủy Ban Tượng Đài Chiến Tranh VN Tại Westminster, và hai tiểu ban trong ủy ban trên trong ngày 10.5 sau nhiều phiên họp.
Phần chính Tượng Đài dự kiến sẽ là pho tượng hai chiến binh Hoa Kỳ và Việt Nam trong quân phục và trang bị thời Cuộc Chiến VN, và đây cũng là tượng đài đầu tiên trên nước Mỹ dựng tượng lính VNCH và ghi công quân đội Miền Nam VN trong cuộc chiến chận làn sóng đỏ, bảo vệ tự do.

Ủy Ban chính có hơn 10 thiện nguyện viên, cả Mỹ lẫn Việt, trong đó có những người quen tên như Joey G. Nguyen, Hung N. Le, Nguyễn Tấn Lạc, Vũ Mạnh Hùng, Hoa N. Nguyen, Hue Tran, Nguyễn Phương Hùng, Hoa Pham, Hoai-My Vu. Riêng Tiểu Ban Giao tế có ba vị, trong đó có Nguyễn Tấn Lạc và Nguyễn Phương Hùng.
Ủy Ban đang mời gọi thêm các thiện nguyện viên gia nhập hoạt động. Ủy Ban cũng mời gọi đồng bào tham dự những họp vào các đêm Thứ tư trong tuần, lúc 7:30 PM tại Civic Center, Phòng A+B, 8200 Westminster Bl. Westminster, để lập kế hoạch gây quỹ xây dự án. Tiền đóng góp được miễn thuế.
Liên lạc: Nguyễn Tấn Lạc (714) 703-2058 hoặc Nguyễn Phương Hùng (714) 744-3321.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.