Hôm nay,  

Đại Nhạc Hội Tài Tử Mỹ Gốc Aù Giúp Bệnh Nhân Cần Hiến Tủy

29/05/199900:00:00(Xem: 6822)
LOS ANGELES, Calif.- Hàng chục diễn viên, vũ công, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ gốc Á châu, trong đó có Ming Na Wen (Mulan), Jason Scott Lee (Dragon: The Bruce Lee Story). Lauren Tom (The Joy Luck Club), Amy Hill ( All American Girl), Mako (Seven Years in Tibet). Rosalind Chao (Star Trek Deep Space Nine), Dustin Nguyễn (21 Jump Street), Jude Narita (Coming Into Passion/Song For A Sansei), Sandra Oh (ARLI$$), Yuji Okumoto (The Karate Kid II), Tzi Ma (Hill Street Blues), Steve Park (Fargo), Garrett Wang (Star Trek Voyager), Rodney Kageyama (Gung Ho). Soon-Tek Oh (Beverly Hills Ninja), Robin Shou (Mortal Combat), Gedde Watanabe (E.R), ca sĩ Jennifer Paz (Miss Saigon), Nhóm Âm Nhạc Jaõa, xướng ngôn viên tin tức truyền hình Tritia Toyota và xướng ngôn viên tin thể thao Rob Fukuzaki, những danh hài Phil Nee và Alec Mapa, nhóm nam vũ công Kane Na Pua Me Kealoha, Trường Khiêu Vũ Hàn Quốc Jung Im Lee và nhiều khách mời đặc biệt khác sẽ đến gặp nhau trong một buổi hợp diễn với chủ đề “Đêm Sao Sáng” (Star Night Star Bright) để tạo phúc lợi cho Hội Á Châu Hiến Tủy (A3M) nhằm góp sức trong nhiệm vụ quan trọng là cứu người.

Hội Á Châu Hiến Tủy đã dấn thân vào cộng đồng Á châu Thái Bình Dương để giúp những bệnh nhân bị ung thư máu (Leukemia) và những loại bệnh hoại huyết khác. Hiện nay, cộng đồng người Á Châu và Thái Bình Dương đang phải đương đầu với những thử thách trong việc tìm kiếm những người hợp tủy trong khuôn khổ chương trình Toàn Quốc Hiến Tủy. Khi mà cơ may tìm thấy những người hợp tủy thuộc các cộng đồng Á châu Thái Bình Dương ở dưới mức 33% so với dân số tổng quát nên rất cần thiết phải có thêm những người ghi danh hiến tủy thuộc sắc tộc thiểu số.. Vì vậy, Hội Á Châu Hiến Tủy dồn nỗ lực để gia tăng khả năng ở mức tổ chức 300 buổi thử máu tìm người hợp tủy hàng năm và bằng cách huấn luyện cũng như tăng cường nhận thức trong các cộng đồng Á Châu Thái Bình Dương. Kể từ năm 1991, Hội Á Châu Hiến Tủy đã ghi danh khoảng 50,000 người hiến tủy có tiềm năng hợp tủy.
Đặc biệt, trong buổi chiều hợp diễn nói trên sẽ bao gồm cả việc khán giả có thể xin chữ ký và chụp hình với các nghệ sĩ nổi tiếng mà họ ngưỡng mộ, cộng thêm hai giờ trình diễn văn nghệ, một cuộc sổ số với giải thưởng giá trị, và một lễ chào mừng những bệnh nhân đã được cứu sống và phát quà tặng của hy vọng. Cũng trong dịp này, khán giả có thể ghi tên thử máu để trở thành người hợp tủy có khả năng cứu sống nhiều mạng người.
“Đêm Sao Sáng” của Hội Á Châu Hiến Tủy sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ tối ngày Thứ Bẩy 5-6-1999 tại Hí Viện Nhật Mỹ ( Japan-America Theatre), số 244 S San Pedro Street, trung tâm thành phố Los Angeles. Vé có thể dùng để trừ thuế có nhiều hạng: trên lầu 20 Mỹ Kim, vé hạng thường 35 Mỹ Kim và hạng bảo trợ đặc biệt là 100 Mỹ Kim có bán trước tại Hí Viện Nhật Mỹ (tel: 213-680-3700) từ 12 giờ trưa đến 5 giờ chiều, hoặc có thể mua vé qua điện thoại toll-free (888)A3M-HOPE. Ngân hàng Union Bank of California là cơ quan bảo trợ chính cho buổi hợp diễn này với lô độc đắc 2 vé khứ hồi đi Á châu của hãng hàng không Northwest.

Vị trí Web: www.ltsc.org/a3m.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.