Hôm nay,  

Quận Cam: Hướng Đạo Sinh Lượm Rác, Bán Vé Gây Quỹ

27/03/200600:00:00(Xem: 5969)
Little Saigon (VB) . - Hàng trăm Hướng đạo sinh thuộc nhiều liên đoàn Hướng Đạo Quận Cam hôm Thứ Bảy đã mở cuộc "xuống đường" , thu nhặt rác trên nhiều đường phố và khu thương mãi, đồng thời mời gọi đồng bào mua vé số ủng hộ cuộc gây quỹ cho đại hội hướng đạo sinh thế giới sắp mở ra vào mùa hè này ở Riverside.

Chiến dịch Làm Đẹp Thành Phố này diễn ra từ sáng đến quá trưa. Các hướng đạo sinh đã thu nhặt rác trên các đường, trong công viên, và phố thương mại. Do sự phân công từ trước, một liên đoàn hướng đạo sinh đã đi bộ và lượm rác, bán vé xổ số cho đồng bào ở một số khu vực thuộc Little Saigon như các thành phố Westminster, Garden Grove.

Trong hình, khoảng 50 hướng đạo sinh Liên Đoàn HOA LƯ tham gia chiến dịch Làm Đẹp Thành Phố trên đại lộ Westminster từ ngã tư Newland đến Brookhust. Các hướng đạo sinh do Trưởng Tammy Nguyễn hướng dẫn, đang dừng chân ăn trưa (bánh mì thịt nguội) tại bãi đậu xe khu chợ Viễn Đông.

Thật khó mà quên được hình ảnh các em Ấu, Thiếu và Thanh cùng các Trưởng, tập họp lại tiếp tục công tác làm đẹp thành phố. (Ảnh Hiền Nguyễn).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.