Hôm nay,  

Hội Chợ Y Tế Đa Văn Hóa Cho Dân Sắc Tộc Quận Cam

27/10/200300:00:00(Xem: 4790)
PHOTO: Nhiều người sắp hàng chờ đợi thử máu và do áp huyết miễn phí.

Garden Grove (Nguyễn Ngân) -- Sáng thứ bảy lúc 11 giờ sáng ngày 25 tháng 10 năm 2003. Hàng trăm đồng bào phần lớn thuộc ba sắc dân: Việt Nam, Đại Hàn và Mễ Tây Cơ đã tham dự hội chợ y tế tại bãi đậu xe của Bệnh viện Garden Grove.
Bà Giám Đốc Bệnh Viện và Cô Hương Thơ (Điều Phối Viên phòng Tiếp Thị Bệnh Viện) đã giới thiệu ngày Hội chợ với đồng bào và cho biết phương châm của Bệnh Viện luôn luôn lúc nào cũng đặt sự phục vụ bệnh nhân lên hàng ưu tiên.


Cô Hương Thơ cho biết mỗi năm sẽ tổ chức khoảng 3 lần. Lần này đã có gần 35 gian hàng của các nơi về tham dự. Trong khi tham dự vui chơi với các thức ăn nhẹ, xem võ thuật (do Võ Đường Thai Cực Đạo của Võ sư Trương Văn Hai biểu diễn), các em thì có nhiều trò chơi và được nhiều chú Hề tặng bong bóng, vẽ mặt, trong khi mọi người thưởng thức một chương trình văn nghệ do các sắc dân Đại Hàn, Mễ, Việt Nam biểu diễn với ban nhạc L'Amour.
Ngoài ra trong hội chợ còn các có gian hàng: Đo áp huyết, thử máu..v..v.. hoàn toàn miễn phí.
Đặc biệt hội chợ còn có một sở thú mini gồm có mấy chú cừu, ngựa..v..v.. để các em vui đùa và chụp hình lưu niệm. Đây cũng là nơi thú hút nhiều trẻ em đến nhất trong suốt buổi hội chợ y tế này.
Dù bị ảnh hưởng của đám cháy khiến nhiều bụi tro bay nhiều trong không gian nhưng mọi người vẫn tham dự rất đông vui đến gần 2 giờ chều mới vắng bớt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.