Hôm nay,  

Hội Bóng Việt Nova Về Dự Giải Túc Cầu Nam Cali 2003

22/05/200300:00:00(Xem: 5010)
PHOTO: Đội bóng NOVA từ Virginia sẽ về Nam Cali dự giải túc cầu.

(Hoa Thịnh Đốn) - Sau nhiều ngày thao dượt dưới những cơn mưa bất ngờ của vùng trời Hoa Thịnh Đốn, Hội Tuyển Việt NOVA đã sẳn sàng lên đường tham dự Giải Tổng Cuộc Túc cầu Nam Cali sẽ được diễn ra tại sân vận động Bolsa Grande, trường trung học Cộng đồng Westminster, vào hai ngày 24 và 25 tháng 5 năm 2003.
Việt NOVA với 22 tuyển thủ vùng Hoa Thịnh Đốn đã sẳn sàng lên đường dự giải túc cầu kỳ nàỵ Ngoài những cầu thủ đã đi dự giải Asian Cup 2002 tại San Jose, thành phần ra quân kỳ này sẽ thiếu trung phong Quang Nguyễn, (scored 3 goals last tournament). Nhưng sẽ có trung vệ Tâm Dương và hai tài năng trẻ Quân Phan & Khôi Phan (con anh Phan Đạm Hùng, cháu ngoại nhà báo Chử Bá Anh), hai hậu vệ cánh thì có Hoàng Anh, và Nam Nguyễn cùng với sweeper Dũng Boston (tăng cường từ Boston) cũng sẽ tháp tùng cùng đi chuyến này.
Theo thư mời của Ông Bùi Quang Khải, Giải túc cầu được tổ chức để ra mắt Tổng Cục Túc Cầu Nam California, đồng thời tạo nhịp cầu thi đấu thể thao trong tinh thần trẻ-khỏe-lành mạnh giữa các đội bóng tại Thủ đô người Việt tị nạn Quận Cam và Hoa Kỳ. Trong số này có các đội bóng đến từ San Jose, Houston, Philadelphia, San Diego và Hoa Thịnh Đốn. Các hội bóng sẽ bốc thăm thi đấu vào tối thứ Năm.
Vòng đấu loại của 3 bảng sẽ diễn ra từ 9 giờ sáng ngày thứ Bảy 24 tháng 5 năm 2003. Trận cầu chung kết sẽ được tổ chức vào Chúa Nhật, 24 tháng 5 năm 2003. Đặc biệt, sau trận trung kết, tối Chúa Nhật, 25/5/2003 sẽ có một buổi dạ tiệc tiếp tân trao giãi và ra mắt Tổng Cục tại nhà hàng trong vùng Little Saigon.


Ghi nhận các đội bóng trong kỳ tranh tài tại Nam Cali vào dịp lễ Memorial weekend rất mạnh: Thanh Niên Houston, Tuổi Trẻ Santa Ana, Hoà Hiệp (Nam Cali), Quang Trung (Bắc Cali), San Diego và Việt Seatle. Nói về thành tích thì Việt NOVA đã hạ được Quang Trung (3 năm vô địch của San Jose). Theo Anh Huỳnh Trung Minh Hãi, đây là một thử thách mới cho Việt NOVA, vì Nam Cali có rất nhiều đội mạnh, cùng với các đội ở nơi xa về mà các cầu thủ Hoa Thịnh Đốn chưa được dịp "chạm trán".
Danh sách bi thương hiện nay (Injuries Report): Trung vệ Hải Nguyễn (Spring Right Ankle), Trung vệ Đạt Nguyễn (Left Knee), Hậu vệ "thòng" Tuấn Nguyễn (Right Ankle) Thủ Môn Minh Hải (Left Hand). Về tài chánh NOVA có đủ tiền mua vé máy bay $6000 (tự túc), nhưng còn thiếu tiền Hotel $1000 (đã có mạnh thường quân bảo trợ), mướn xe $500, ẫm thực $800, tiếp liệu $400. Quý mạnh thường quân muốn tài trợ cho hội bóng xin gọi trực tiếp Thủ Quân Minh Hải (703) 855-3555 hay Nhà dìu dắt Nguyễn Nhựt Trí (571) 238-2180.
Tuy sẽ gặp nhiều đội bóng có kỷ thuật cao, nhưng với niềm tin vào tài năng đang có của các tuyển thủ trẻ, Anh Nhật Trí rất hy vọng sẽ mang chiến thắng về cho vùng Hoa Thịnh Đốn và sẽ có dịp đưa cả đội bóng đến viếng thăm Đài Kỷ Niệm Việt Mỹ nhân dịp Memorial weekend trước khi về lại trời Hoa Thịnh Đốn. (Tin Võ Thành Nhân)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.