Hôm nay,  

Hạn Ghi Danh Cử Tri Đã Hết , Nhưng Vẫn Còn Hạn Bầu Khiếm Diện

22/10/200200:00:00(Xem: 4865)
Little Saigon, CA - Thời hạn ghi danh bầu cử sẽ chấm dứt vào lúc 5 giờ chiều ngày thứ hai, 21 tháng 10. Xin quí đồng hương hay các trạm phân phối phiếu ghi danh nếu còn giữ những phiếu ghi danh đã được hoàn tất, xin gởi tận tay ngay đến Phòng Ghi Danh Cử Tri trước thời hạn chót hoặc đến Văn Phòng Vận Động Tranh Cử cho Luật sư Nguyễn Quốc Lân vào trước 3 giờ chiều ngày thứ hai, 21 tháng 10, để kịp gởi tận tay đến Văn Phòng Ghi Danh Bầu Cử trong cùng ngày.
Quí đồng hương đã ghi danh bầu cử, vẫn có thể tiếp tục gởi đơn xin bầu khiếm diện trước ngày 29 tháng 10 sắp tới. Sau khi gởi đơn xin bầu khiếm diện, quí vị sẽ nhận được những phiếu bầu chính thức và quí vị có thể bỏ phiếu bằng bưu điện. Quí vị cũng có thể xin bầu khiếm diện vĩnh viễn để sau này quí vị được tự động bỏ phiếu bằng bưu điện và không cần phải làm đơn xin bầu khiếm diện nữa trừ khi quí vị không bỏ phiếu một lần trong tương lai.

Đơn xin bầu khiếm diện vẫn đang được phân phối tại hầu hết các chùa Việt nam, Trung Tâm Công Giáo và các cơ sở thương mại và nhiều nơi có đông người Việt nam. Quí vị cũng có thể đã nhận được đơn xin bầu khiếm diện từ tập tài liệu Sample Ballot do Văn Phòng Ghi Danh Cử Tri gởi đến quí vị, hay trong những thư vận động tranh cử do các ứng cử viên gửi đến quí vị hoặc trên Internet ở địa chỉ www.LanNguyen.com Quí vị chỉ cần viết tên, địa chỉ, ký tên, đề ngày, dán tem và gửi đi trước ngày 29 tháng 10 sắp tới.


Để giúp quí đồng hương hiểu rõ hơn về các thể thức bỏ phiếu bằng phiếu khiếm diện hay tại phòng phiếu, Công ty Internet Vinacity.com đã đồng ý trình chiếu thường trực đoạn phim video chỉ dẫn cặn kẽ cách bỏ phiếu bằng tiếng việt với hình ảnh cụ thể để giúp các cử tri Việt nam làm quen với cách bỏ phiếu một cách dễ dàng. Quí vị có thể xem qua đoạn video này chỉ dài vào khoảng 7 phút bất cứ lúc nào trên Internet ở địa chỉ www.vinacity.com Quí vị không quen dùng Internet có thể nhờ con em hướng dẫn lên Internet hay đến các cơ sở có máy điện toán và Internet để có thể xem qua đoạn video này bất cứ lúc nào.
Văn Phòng Vận Động cho Luật Sư Nguyễn Quốc Lân xin kêu gọi sự hỗ trợ của nhiều thiện nguyện viên để giúp gọi điện thoại đến các đồng hương để nhắc nhở quí đồng hương tham gia đi bầu trong kỳ bầu cử sắp tới. Quí vị có thể xử dụng tiếng Việt, tiếng Anh, hay cả hai và quí vị có thể gọi điện thoại từ nhà và trong các giờ thuận tiện cho quí vị. Xin liên lạc với số điện thoại ở dưới đây.
Theo các thống kê và thăm dò ý kiến gần đây cho thấy tỉ lệ tham gia bầu cử của các cử tri người Mỹ trong kỳ bầu cử sắp tới sẽ rất thấp, chỉ vào khoảng 40% thay vì 75% như thường lệ. Do đó, đây là cơ hội rất hiếm có để cộng đồng cử tri người Mỹ gốc Việt chứng tỏ sức mạnh chính trị của mình qua việc tham gia ghi danh bầu cử và bỏ phiếu đông đủ bằng phiếu bầu khiếm diện hay trong ngày bầu cử. Xin quí đồng hương nhiệt liệt hưởng ứng nỗ lực làm tăng thêm sức mạnh của cộng đồng vì con số tham gia bầu cử cao trội của cộng đồng cử tri Việt nam vào thời điểm này sẽ có ảnh hưởng quan trọng cho tiếng nói của cộng đồng Việt nam trong nhiều năm sắp tới.
Mọi thắc mắc hay đóng góp ý kiến về ghi danh bầu cử hay vận động tranh cử xin liên lạc về số điện thoại (714) 934-6535.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.